Ngoài vai chính trong phim "Những khúc sông dậy sóng", diễn viên Kim Tuyến còn đảm nhận vai quan trọng của phim "Mộng phù hoa". Cả hai phim đều lên sóng trong tháng 1.2018.

Kim Tuyến tung hoành màn ảnh nhỏ đầu năm 2018

Tiểu Vũ | 02/01/2018, 16:57

Ngoài vai chính trong phim "Những khúc sông dậy sóng", diễn viên Kim Tuyến còn đảm nhận vai quan trọng của phim "Mộng phù hoa". Cả hai phim đều lên sóng trong tháng 1.2018.

Tập đầu của phim Những khúc sông dậy sóng (dài 33 tập, ĐD Nhâm Minh Hiền, Công ty Bách Việt Phương Nam sản xuất) lên sóng vào đúng ngày đầu năm mới, 1.1.2018. Đây cũng là phim truyền hình hiếm hoi được ký hợp đồng phát sóng đồng loạt trên các kênh truyền hình tỉnh: Khánh Hòa, An Giang, Bình Dương, Bến Tre, Sóc Trăng, Bình Thuận, An Giang và Lâm Đồng.

Những khúc sông dậy sóng khai thác vấn nạn “cát tặc” và bạo lực gia đình. Kim Tuyến vào vai Hoa, cô gái 26 tuổi nhưng vẫn ngây thơ hồn nhiên không hề biết những việc làm sai trái của cha mẹ, cho đến một ngày thức tỉnh thì mọi bi kịch gia đình đã đi quá xa…

Trong phim này, Kim Tuyến có cảnh quay nhảy sông nhưng cô lại không biết bơi. “Bối cảnh quay ở sông Vàm Nao, An Giang. Cảnh quay này có thể dùng diễn viên đóng thế nhưng ĐD muốn tôi nhảy thật. Đoàn phim cũng chuẩn bị sẵn đội cứu hộ nhưng tôi vẫn thấy sợ. Nhắm mắt làm liều cho cảnh quay được chân thật, nhưng diễn xong rồi vẫn thấy run” – diễn viên Kim Tuyến chia sẻ.

Diễn viên Kim Tuyến

Cuối tháng 1.2018, một bộ phim khác do Kim Tuyến thủ vai chính cũng được lên sóng: Mộng phù hoa (ĐD Bùi Nam Yên). Tạo hình nhân vật trong phim này hoàn toàn khác với Những khúc sông dậy sóng. Bối cảnh phim vào những năm thập niên 30-40, nhân vật của cô là một người đàn bà nhan sắc mặn mà, quyến rũ, số phận long đong từ thưở ấu thơ cho đến lúc trở thành kỹ nữ xinh đẹp bậc nhất Sài Gòn. Không có cảnh quay nguy hiểm, nhưng với Mộng phù hoa, Kim Tuyến vất vả theo một cách khác. Lúc lăn lộn buôn bán ở ga tàu lửa, khi đối diện với nỗi đau mất chồng mất con, mẹ ngoại tình giết cha…

Diễn viên Kim Tuyến trong phim mới "Những khúc sông dậy sóng"

Phim khai thác nhân vật dựa trên cuộc đời thật của “Đệ nhất mỹ nữ Sài Gòn” – cô Ba Trà những năm 30 của thế kỷ trước. Kim Tuyến cho biết đây là một vai diễn đầy thách thức nhưng lại là vai cô vô cùng tâm đắc. Cuộc đời truân chuyên và đầy thị phi của nhan sắc một thời được tái hiện trong 36 tập phim, mà Kim Tuyến là nhân vật trung tâm. Diễn xuất của cô trong phim này được ĐD và bạn diễn cùng đánh giá cao. Vai diễn được gọi là một “cuộc hóa thân hoàn hảo” của gương mặt diễn viên vốn không xuất thân từ trường lớp này.

Nếu Những khúc sông dậy sóng cô đóng cùng với nam diễn viên Trương Thế Vinh, thì ở Mộng phù hoa là sự xuất hiện của một dàn “sao” nam của màn ảnh nhỏ: Nhan Phúc Vinh, Dương Hoàng Anh, Hà Việt Dũng…Mộng phù hoa được phát sóng vào lúc 21 giờ 30 phút, thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh VTV3, từ ngày 29.1.

Bài, ảnh: P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim Tuyến tung hoành màn ảnh nhỏ đầu năm 2018