Sau khi Klopp nói gặp Manchester United là cơ hội để Liverpool thể hiện sức mạnh, Mourinho liền đáp trả khi thừa nhận thích những chuyến hành quân đến sân Anfield.

Klopp thách thức Man United, Mourinho đáp trả

Hồng Quân | 14/10/2016, 21:32

Sau khi Klopp nói gặp Manchester United là cơ hội để Liverpool thể hiện sức mạnh, Mourinho liền đáp trả khi thừa nhận thích những chuyến hành quân đến sân Anfield.

Mourinho lần đầu dẫn dắt Manchester United chạm trán đoàn quân HLV Klopp trên sân Anfield vào 2 giờ sáng 18.10 tới ở vòng 8 Premier League 2016-2017.

Khi còn làm HLV Chelsea, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng có nhiều trận chiến đáng nhớ với Liverpool ở cả Premier League và Champions League.

Chelsea đánh bại Liverpool năm 2014 khi Steven Gerrard trượt chân và để Demba Ba ghi bàn, chấm dứt hy vọng vô địch Premier League của Lữ đoàn đỏ. Năm 2005, Luis Garcia ghi "bàn thắng ma" trong trận bán kết lượt về Champions League giúp Liverpool vượt qua Chelsea để vào chung kết. Đây được xem là một trong những khoảnh khắc gây tranh cãi nhất trong sự nghiệp của Mourinho.

Người đặc biệt có tỷ lệ chiến thắng52% khi chạm trán Liverpool, cụ thể là thắng 10 trong 19 trận.

Mourinho rất thích bầu không khí tại sân Anfield và so sánh đại chiến Liverpool - Manchester United với một số trận derby lớn nhất thế giới bóng đá.

"Tôi luôn luôn muốn chơi tại Anfield. Tôi đã giành được những chiến thắng lớn và thua những trận đấu lớn ở đó. Vì vậy, tôi không thể nói rằng tôi muốn đến đó vì tôi luôn thành công. Điều này không đúng sự thật. Tôi muốn đến đó vìthích bầukhông khí và tính chất của các trận đấu.

Đó là một trận
cầu lớn, có thể được so sánh với Inter – Milan, Real -Barcelona ​​hay Porto - Benfica - điều mà tôi thích".

Liverpool của Klopp từng thắng 3-1 trước Chelsea dưới thời Mourinho mùa trước.

Trước đó, HLV Juergen Klopp cho rằng đây là cơ hội tuyệt vời đểLiverpool để thể hiện mình trước Quỷ đỏ, đặc biệt là khi có mạch toàn thắng 5 trận gần đây.

“Kể từ khi tôi sinh ra đời, Liverpool – Manchester United chưa bao giờ là một trận đấu bình thường. Cả thế giới sẽ theo dõi trận đấu này. Điều đó rất đặc biệt. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để chúng tôi thể hiện bản lĩnh và năng lực của mình. Gặp Manchester United sẽ giúp các cầu thủ có nhiều cảm hứng thi đấu", chiến lược gia 49 tuổi người Đức cho biết.

Trong khi Mourinho xác nhận Luke Shaw vàMkhitaryan đã bình phục chấn thương,Klopp tiết lộ Adam Lallana, Nathaniel Clyne và Dejan Lovren đều có thể ra sân trong derby nước Anh.

Xem thêm: Sir Alex muốn Ronaldo thành đồng đội Messi ở Barcelona vì hận Real Madrid

Đội hình khủng kết hợp Liverpool và Man United: Quỷ đỏ 6, Lữ đoàn đỏ 5

Huyền thoại Man United: Tôi xứng đáng bị cấm 120 trận vì khiêu khích Liverpool

Hot girl Hà Nội lộ clip nóng cover hit PPAP, những siêu anh hùng ngoài đời thực

Dự chung sự kiện với Tùng Sơn, Hoàng Bách bức xúc

Cụ ông 66 tuổi cưới hot girl 18 tuổi gây xôn xao

Cao thủ U.50 đánh bại nhà vô địch vật tay thế giới 21 tuổi người Việt

Khối tài sản khủng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi về một nhà

Tùng Sơn gọi điện tình cảm cho Sơn Tùng M-TP, chân dài bị ô tô tông khi mặc quần ngắn đi chợ

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Klopp thách thức Man United, Mourinho đáp trả