Sau đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, có nhiều ý kiến trái chiều khác nhau về hai ngôi vị Hoa hậu và Á hậu 1. Tuy nhiên, không quá để tâm đến dư luận, cả hai cô gái là Kỳ Duyên và Huyền My đều tích cực hoạt động những công việc của mình.

Kỳ Duyên tất bật thăm trường - Huyền My tích cực làm từ thiện

Một Thế Giới | 16/12/2014, 10:10

Sau đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, có nhiều ý kiến trái chiều khác nhau về hai ngôi vị Hoa hậu và Á hậu 1. Tuy nhiên, không quá để tâm đến dư luận, cả hai cô gái là Kỳ Duyên và Huyền My đều tích cực hoạt động những công việc của mình.

Á hậu Huyền My chỉ sau ngày đăng quang ngoài việc trở về Hà Nội ngay sau đêm diễn, Huyền My đã gửi những bó hoa cảm ơn đến ban tổ chức cuộc thi hoa hậu 2014 cùng những lời cảm ơn của mình. Bên cạnh đấy, Huyền My cũng khá bận rộn với lịch công tác thiện nguyện mà cô đã từng hứa khi đứng trên cương vị Á hậu 1 của mình. Vừa qua, Á hậu Huyền My đã tham dự làm Đại sứ từ thiện của chương trình "Vang mãi bản hùng ca" lần thứ 5 của Ban tuyên giáo trung ương, chia sẻ những suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chia sẻ về điều này, Huyền My cho biết bản thân cô thấy rất xúc động và tự hào khi tham dự các chương trình ý nghĩa như vậy. Ở từng chương trình thiện nguyện và cô tham gia, cô đã học được những bài học vượt lên cuộc sống cho chính bản thân mình. Cô cũng cho biết, dù sinh ra trong một gia đình khá giả, nhưng những tấm lòng và nghị lực của những học sinh nghèo vượt khó đã thật sự chinh phục cô, khiến cô lúc nào cũng nghĩ rằng bản thân cần phải cố gắng hơn nữa để có thể mang những điều tốt đẹp nhất gửi đến những bạn kém may mắn hơn mình.
Ky DuyenKy DuyenKy Duyen
Huyền My tham dự chương trình thiện nguyện "Vang mãi bản hùng ca" của Ban tuyên giáo
Ky DuyenKy Duyen
Sau đêm đăng quang - Á hậu Huyền My tích cực tham gia vào các công tác từ thiện tại Viện Nhi Trung ương
Trước đó 2 ngày, Huyền My cũng đã tham gia chương trình từ thiện tại bệnh viện Nhi trung ương (Hà Nội) gửi tặng những món quà nhỏ tới các em bé đã và đang chữa trị những bệnh nặng tại đây. Cũng trong chương trình, Huyền My khẳng định, việc làm từ thiện xuất phát từ tâm của chính cô chứ không phải là do cô đăng quang ngôi vị Á hậu mới thực hiện những điều này. 
Vừa bước sang tuổi 19 cách đây được mấy ngày, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My cũng gửi lời cảm ơn tới những khán giả đã luôn bên cạnh ủng hộ và chia sẻ niềm vui với cô sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.
Trái với Huyền My sau đêm đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại quá bận rộn trong việc đi thăm lại trường của mình là trường Đại học Ngoại thương (nơi cô đang theo học) và trường chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định) là trường cấp 3 cũ của cô. Bên cạnh đấy, Kỳ Duyên còn tranh thủ thời gian đi thăm những người bạn bè, hàng xóm cũ và tranh thủ ở nhà vài ngày với bố mẹ mình ở Nam Định trước khi trở lại trường học.
Ky DuyenKy DuyenKy DuyenKy Duyen
Ky Duyen
Trái với Huyền My - Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tích cực trở về thăm trường học và chụp những bộ ảnh lưu giữ kỷ niệm của mình

Với kế hoạch của mình, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết lịch trình về thăm những nơi cô đã từng theo học thời cắp sách tới trường để tri ân những người đã dạy dỗ cô nên người, góp phần giúp cho cô có được ngày hôm nay.
Dạ Thảo

Bài liên quan
SAWACO phát động cuộc thi viết 'Vẻ đẹp của nước'
Sáng 2.5, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH một thành viên (SAWACO) phối hợp với Báo Phụ nữ TP.HCM và Công ty cổ phần Đầu tư và kinh doanh nước sạch Sài Gòn (SWIC), tổ chức cuộc thi viết với chủ đề “Vẻ đẹp của nước”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỳ Duyên tất bật thăm trường - Huyền My tích cực làm từ thiện