Người dân đi trên cầu Hiền Lương (tỉnh Quảng Trị) trưa và chiều 7.9 ngạc nhiên khi thấy sông Bến Hải chia hai màu rõ rệt: Vàng đục và đen.

Kỳ lạ clip sông Bến Hải ở Quảng Trị có 2 màu nước

Phạm Hồng Quân | 08/09/2019, 11:09

Người dân đi trên cầu Hiền Lương (tỉnh Quảng Trị) trưa và chiều 7.9 ngạc nhiên khi thấy sông Bến Hải chia hai màu rõ rệt: Vàng đục và đen.

Xem thêm:Fan nữ hỏi ‘Tình yêu không tình dục có phải tình đồng chí?’, Thu Minh trả lời gây sốt

Chàng trai Hải Phòng đặt mua búp bê tình dục giống thiên thần, nhận con xấu như ma?

Clip 2 chân dài không mặc nội y đánh nhau như kẻ thù ngoài đường

Clip ninja đi sai luật còn chửi đổng gây tắc đường Hà Nội, hàng chục ô tô phải chờ

Clip chàng trai ăn tát vì giả đau bụng kéo bạn gái lên phòng nhà nghỉ ở Hà Nội

Được anh Bảo Trung chia sẻ, clip này thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người thắc mắc vì sao nước sông Bến Hảicó hai màu.

Một số dân mạng dự đoán chất thải từ đâu chảy ra làm một phần nước sông Bến Hải có màu đen.Trong khi anh Bảo Trungcho rằng do hai nguồn nước đổ về nên sôngBến Hảichia thành hai màu rõ rệt, tương tựsông Lamở Nghệ An.

Sông Lam được hợp lưu từ hai con sông Nậm Mộ và Nậm Nơn tại ngã ba Cửa Rào (xã Xá Lượng – Tương Dương). Khi có mưa lớn nhưng lượng nước phân bố không đều, dòng sông chia hai màu khác biệtvào một số thời điểm trong ngày. Sông Nậm Mộ đục ngầu, cònsông Nậm Nơn vẫn xanh trong.

Sông Nậm Mộ chảy xuống đục ngầu, còn sông Nậm Nơn vẫn xanh trong.

Ở Brazil có sông hai màu nước không hòa lẫn vào nhau rất nổi tiếng. Cụ thể hơn, dòng sông nước đen Rio Negro chảy qua thành phố Manaus (ở miền bắc Brazil) gặp sông Amazon có màu nước đục.

Thếnhưng, nước của chúng không hòa lẫn vào nhau ngay lập tức.Thay vào đó, nước màu khác nhau của hai dòng sông chảy song song khoảng 6 km. Đoạn sông này được gọi là “Cuộc gặp gỡ của hai dòng nước”.

Dòng sông nước đen Rio Negro gặp sông Amazon có màu nước đục.

Hiện tượng này xảy ra tại một số địa điểm dọc sông Amazon và những nơi khác trên thế giới, nhưng không nơi nào ấn tượng như ở đây. Nơi hợp lưu của sông Rio Negro và Amazon cũng trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất thành phố Manaus.

Rio Negro lànhánh lớn nhất của sông Amazon và là sông nước đen lớn nhất thế giới.Màu nước đen của Rio Negro do thực vật phân hủy hòa vào nước khi sông chảy qua rừng nhiệt đới và đầm lầy. Sông nước đen có nồng độ axít cao và rất ít chất cặn. Trong khi đó, nước sông Amazon có nhiều cát, bùn và phù sa nên có màu nâu.

Sếp Công ty địa ốc Alibaba dạy nhân viên đối phó với khách hàngvà tự sướng:

Sếp Công ty địa ốcAlibaba dạy: Khi đãdụ đượckhách hàng ký hợp đồngthì chuyện khiếu nại sau đósẽ do văn phòngluật giải quyết chứ không phải nhân viên sales. Trong clip, nột nam nhân viên Alibaba bị đập ĐTDĐ vì có cuộc gọi đến khi sếp phát biểu.

Xem thêm:Nữ sinh viên kinh tế - luật bị phát tán clip sex

Clip thanh niên cởi hết quần áo leo lên cột điện 'chém gió' một mình

Clip kẻ bệnh hoạn mở khóa quần rượt chân dài mặc váy trên phố

Clip 4 nam sinh lớp 7 đánh bạn bằng tay chân, ống sắt được 'đào mộ'

Dân mạng phát tán ảnh, clip kẻ sàm sỡ rồi đánh phụ nữ ở Mipec Long Biên

Vụ tông đuôi ô tô dừng đèn đỏ: Trưởng khoa Bệnh viện Nội tiết TW hay tài xế nói dối?

Thực hư chuyện cô bán nước U50 bỏ thuốc mê và cưỡng hiếp tài xế GrabBike?

Thầy dạy nhạc trường cấp 2 TP.HCM bị tố ép nam sinh làm chuyện ấy, nhắn tin dâm dục

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hàng ngàn hecta lúa ở Sóc Trăng giảm năng suất do hạn mặn
Ông Trần Vĩnh Nghi, Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, Sở NN-PTNT Sóc Trăng cho biết hiện nay nông dân hai huyện Trần Đề và Long Phú đang thu hoạch lúa vụ đông - xuân muộn, nhưng năng suất lúa giảm một nửa do hạn mặn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kỳ lạ clip sông Bến Hải ở Quảng Trị có 2 màu nước