Nam ca sĩ người Mỹ hóa thân thành ông bố đơn thân, dành trọn tình thương yêu bao la của một người cha dành cho con trai trong bộ ảnh mới.

Kyo York làm ‘bố đơn thân’ trong bộ ảnh mới

Sơn Phạm | 26/10/2017, 15:24

Nam ca sĩ người Mỹ hóa thân thành ông bố đơn thân, dành trọn tình thương yêu bao la của một người cha dành cho con trai trong bộ ảnh mới.

Bộ ảnh thời trang với ý tưởng “Bố và con thanh lịch” với sự góp mặt của người mẫu nhí Khải Lê. Tình cảm của ông bố trẻ đơn thân, một mình nuôi con khiến người xem không khỏi xuýt xoa và ngưỡng mộ. Kyo York muốn mang đến thông điệp rằng “trẻ em như búp trên cành”, người lớn cần quan tâm và chăm sóc trẻ em đúng mực.

Những hình ảnh đầy hạnh phúc của 2 bố con trong từng khung hình đã khiến khiến người xem thích thú và cảm động

Nam ca sĩ và mẫu nhí với gu thời trang cực chất, “ton sur ton” từ sắc màu đến kiểu dáng

Đây là thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập của thương hiệu thời trang Mizada

Kyo York và người mẫu nhí Khải Lê

Trong thời gian qua, Kyo York đã dành nhiều thời gian vào những dự án nghệ thuật và hoạt động xã hội. Anh luôn dành sự yêu quý với trẻ nhỏ, đứng ra bảo vệ quyền lợi các bé bằng cách thuờng xuyên cho ra mắt những Vlog dạy bé kỹ năng phòng tránh bị bắt cóc, xâm hại hay dạy các bé tiếng Anh bằng những bài hát thiếu nhi quen thuộc.

Kyo còn là đại sứ của Quỹ từ thiện chuyên ủng hộ và giúp đỡ trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa.

Trước đó, Kyo York từng cho ra mắt MV Khi cha già đi nói về tình phụ tử thiêng liêng nhiều cảm xúc. Nam ca sĩ cũng thừa nhận làm bố mẹ đã rất vất vả, làm bố mẹ đơn thân càng có nhiều khó khăn hơn.

Sơn Phạm - Ảnh: Kiếng Cận
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kyo York làm ‘bố đơn thân’ trong bộ ảnh mới