Thầy trò Kyo York  - Ju Uyên Nhi tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ khi vừa cho ra mắt MV Mừng tuổi mẹ trên kênh online. Chỉ trong gần 1 ngày, MV xuân của 2 thầy trò đã có đến gần 100.000 lượt xem và nhiều lượt thích, bình luận, chia sẻ. 

Kyo York tung MV Mừng tuổi mẹ trước thềm xuân về

Một Thế Giới | 05/02/2016, 05:33

Thầy trò Kyo York  - Ju Uyên Nhi tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ khi vừa cho ra mắt MV Mừng tuổi mẹ trên kênh online. Chỉ trong gần 1 ngày, MV xuân của 2 thầy trò đã có đến gần 100.000 lượt xem và nhiều lượt thích, bình luận, chia sẻ. 

MV Mừng tuổi mẹ của Kyo York và Ju Uyên Nhi vừa ra mắt đã làm lay động trái tim của những người con tha hương xa mẹ. Sản phẩm lần này đã tạo nhiều hiệu ứng tích cực cũng như nhận được rất nhiều đồng cảm chia sẻ của khán giả cả trong và ngoài nước. 
kyo york, mv mung tuoi me
Nhiều bình luận cùng chung quan điểm rằng họ “đã khóc” khi nghe và xem MV của hai thầy trò ngoại quốc này. Vẫn với mong muốn được gửi gắm tình yêu sâu sắc với văn hóa Việt Nam vào từng sản phẩm âm nhạc của mình, cặp đôi được khán giả hay gọi đùa là “không thuần Việt” - đều chọn trang phục áo dài đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, thể hiện ca khúc âm hưởng dân ca trong MV một cách chuyên nghiệp nhằm tiếp tục quảng bá những giá trị văn hóa của nghệ thuật Việt Nam, nơi mà hai thầy trò đã có duyên gắn bó. 
kyo york, mv mung tuoi me
Ca khúc Mừng tuổi mẹ của nhạc sĩ Trần Long Ẩn đã đi sâu vào lòng người nghe. Để làm mới mà vẫn giữ được tinh thần của bài hát quen thuộc này là một thử thách không nhỏ. Nhưng Kyo và cả bé Uyên Nhi đã quyết tâm chinh phục người nghe khi thể hiện ca khúc Mừng tuổi mẹ bằng chính cách hát và luyến láy theo dòng dân ca Nam Bộ, một thể loại vốn dĩ rất khó và chỉ phù hợp với chất giọng bẩm sinh. 
kyo york, mv mung tuoi me
Chàng trai người Mỹ Kyo York và cô bé lai Hàn Quốc đã cố gắng tập luyện trong một thời gian rất ngắn, nhưng giọng hát của cặp đôi đã chạm đến trái tim người nghe khi những ca từ mượt mà của bài hát được cất lên đầy cảm xúc. 
kyo york, mv mung tuoi me
MV được thầy trò cặp đôi quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu tiên đầu tư nghiêm túc, nội dung câu chuyện nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, hình ảnh nông thôn Việt Nam cùng những cảnh sắc mùa xuân, bánh chưng, bếp lửa, mái nhà tranh… Tất cả lồng ghép vào nhau làm cho MV mang giá trị nhân văn về tình mẹ thiêng liêng của người phụ nữ Việt Nam tảo tần và hy sinh vì con. Bên cạnh đó, MV cũng đề cao đến sự hiếu hạnh của những người con và nhắc nhở lòng biết ơn của con cái dành cho cha mẹ khi mỗi độ xuân về.
kyo york, mv mung tuoi me
Xúc động hơn khi nghe hai thầy trò chia sẻ thêm về ý nghĩa cá nhân khi thực hiện MV này: “Trong những ngày cuối năm quá bận rộn, MV chỉ được chuẩn bị trước 1 ngày và thực hiện đúng 1 ngày từ khâu quay và dựng. Mọi thứ diễn ra rất gấp rút nhưng hai thầy trò chúng tôi vẫn muốn quyết tâm thực hiện vì đó chính là sản phẩm mà người quản lý đã chọn trước đây nhưng chúng tôi chưa có dịp thể hiện. Lần này chúng tôi muốn quay đúng dịp cuối năm với mong muốn MV sẽ chia sẻ được phần nào nỗi buồn với  người quản lý của chúng tôi - khi biết tin mẹ của anh ấy vừa mất cách đây chưa tròn 3 tuần, cũng đúng vào dịp cận tết. Mất mẹ là một nỗi đau nhưng nếu chúng ta biết yêu thương và tưởng nhớ đến cội nguồn thì không bao giờ trễ cả. Chúng ta hãy về bên mẹ khi có thể, vì mẹ là duy nhất… đó là những gì chúng tôi muốn thể hiện và gửi gắm”.
kyo york, mv mung tuoi me
Mặc dù MV thực hiện với thời gian vô cùng gấp rút nhưng vẫn được đầu tư chuyên nghiệp, chỉn chu và nghiêm túc từ mọi khâu thực hiện. Đó là mong muốn mà cặp đôi quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên muốn thể hiện sự tôn trọng với tác phẩm âm nhạc ý nghĩa này cũng như thể hiện lòng tôn trọng đến khán giả đang yêu mến và ủng hộ hai thầy trò ca sĩ ngoại quốc trong thời gian qua.
MV Mừng tuổi mẹ
Qua MV, Kyo York và Ju Uyên Nhi muốn gửi thông điệp đến tất cả những người con hãy quan tâm và có trách nhiệm với đấng sinh thành nhiều hơn khi chúng ta còn cơ hội. Và nhân mùa xuân mới 2 thầy trò cũng gửi đến những người cha, người mẹ ở khắp mọi nơi lời chúc sức khoẻ, an lành luôn nhận được nhiều yêu thương của những người con hiếu hạnh. MV đánh dấu thêm một kỷ niệm đẹp sâu sắc của cặp đôi thầy trò ngoại quốc trên quê thứ hai của mình. 
Ảnh: Sang Dao (KC Team)
Sơn Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kyo York tung MV Mừng tuổi mẹ trước thềm xuân về