Chú lạc đà nổi tiếng Shaheen dự đoán đội tuyển Pháp sẽ giành chiến thắng trước Bỉ trong trận đấu vào 1 giờ rạng sáng mai (11.7) của vòng bán kết World Cup 2018.

Lạc đà Shaheen báo tin vui cho tuyển Pháp trước trận gặp Bỉ

Long Hải | 10/07/2018, 15:45

Chú lạc đà nổi tiếng Shaheen dự đoán đội tuyển Pháp sẽ giành chiến thắng trước Bỉ trong trận đấu vào 1 giờ rạng sáng mai (11.7) của vòng bán kết World Cup 2018.

>> Ô tô quyết không nhường đường dù xe cứu hỏa liên tục hú còi

>> Tài xế xe tải đánh lái xuất thần, hạ gục 2 tên cướp trong nháy mắt

>> CĐV ngã sấp mặt khi mừng chiến thắng của tuyển Anh trên xe buýt

>> Bị nữ nhân viên cửa hàng quát lớn, tên cướp cầm dao sợ hãi bỏ chạy

Vào 1 giờ sáng 11.7, đội tuyển Pháp sẽ gặp Bỉ trên sân Saint Petersburg để tranh một vé vào chung kết World Cup 2018. Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi cả Pháp và Bỉ đều là những đội bóng chơi tấn công tại World Cup 2018. Trước trận đấu này, chú lạc đà nổi tiếng Shaheen đã dự đoán đội tuyển Pháp sẽ giành chiến thắng trước Bỉ.

Clip lạc đà Shaheen dự đoántuyển Pháp giành chiến thắng trước Bỉ

Ở World Cup 2018, HLV Deschamps đã xây dựng cho tuyển Pháp một lối chơi chắc chắn và hiệu quả. Họ dễ dàng vượt qua vòng bảng với 2 chiến thắng trước Úc và Peru. Đến vòng knock-out, Mbappe góp công lớn giúp Les Bleus hạ Argentina 4-3. Tại tứ kết, Pháp cũng vượt qua đội tuyển Uruguay khó chịuvới tỷ số 2-0.

Trong khi đó, từ tháng 8.2016 đến nay, Bỉ đang duy trì chuỗi thành tích thắng 7 trận liên tiếp, bao gồm 5 chiến thắng trên đất Nga. Bỉ cũng đang là đội sở hữu hàng công "khủng" nhất World Cup 2018 khi ghi14 bàn vào lưới Panama, Tunisia, Anh, Nhật Bản và Brazil. Ởtrậnthư hùng gặp Brazil, đoàn quân HLV Martinez đã thể hiện bộ mặt khác hẳn, sắc sảo trong khâu tấn công và chắc chắn khi phòng ngự để đánh bại ứng cử viên số 1 đến từ Nam Mỹ với tỷ số 2-1.

Về lịch sử đối đầu, Pháp đã 3 lần đánh bại tuyển Bỉ (2 lần ở World Cup và 1 lần ở EURO). Còn trong 5 lần đối đầu gần nhất ở các trận giao hữu quốc tế, Bỉ đang chiếm ưu thế với 2 chiến thắng trong đó có trận thắng 4-3 ngay tại Pháp. Xét tổng tất cả 74 lần gặp gỡ giữa hai đội trong quá khứ, Bỉtỏ ra nhỉnh hơn với 30 chiến thắng, hòa 19 trận và Pháp chỉ đánh bại đối thủ 24 lần.

Tuy nhiên, với đội hình mạnh nhất và lối chơi chắc chắn, Pháp được đánh giá nhỉnh hơn so với Bỉ trong cuộc đối đầu trên sân Saint Petersburg. Các nhà cái châu Á đã đưa ra tỉ lệ Pháp chấp Bỉ 1/4.

Long Hải (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lạc đà Shaheen báo tin vui cho tuyển Pháp trước trận gặp Bỉ