Cặp đôi Lady Gaga và Taylor Kinney đã chia tay chính xác từ đầu tháng 7.2016 kết thúc 5 năm yêu nhau.

Lady Gaga chia tay bạn trai sau 5 năm mặn nồng

Diệu Linh | 20/07/2016, 13:46

Cặp đôi Lady Gaga và Taylor Kinney đã chia tay chính xác từ đầu tháng 7.2016 kết thúc 5 năm yêu nhau.

Đãđinh hôn vào dịp lễ tình nhân năm 2015, nhưng cặp đôi Lady Gaga - Taylor Kinney đã chính thức đường ai nấy đi chấm dứt chuyện tình kéo dài nửa thập niên vào đầu tháng 7 vừa qua. Dẫn nguồn từTMZ, tờ Mirror viết: "Vẫn chưa biết lỗi từ ai, nhưng đã từ rất lâu cặp đôi không cònở cạnh nhau hay xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện truyền thông cũng như đăng tải hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội như lúc trước".

Hiện tại, Lady Gaga đang thực hiện tour diễn của mình tại Mexico và Taylor Kinney không hề có bất cứ hình ảnh sinh hoạt chung nào bên cạnh bạn gái. Trên Twiiter, Lady Gaga chỉ viết những dòng cảm ơn fan đã chúc mừng sinh nhật mìnhvà cầu nguyện cho Nice (Pháp), trong khi đó lại không nhắc gì tới bạn trai.

Thậm chí, hình ảnh cập nhật được tại Mexico, khi Lady Gaga bước ra khỏi chiếc xe ô-tômàu đỏ trên ngón tay áp út không còn đeo chiếc nhẫn kim cương hình trái tim - món quà đính hôn của Taylor Kinney tặng.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2011 khi Taylor Kinney đóng cho MV "You and I" của Lady Gaga.

Lady Gaga và Taylor Kinney chính thức bị cuốn vào nhau hồi năm 2011 khi nam người mẫu - diễn viên điển trai đóng minh họa cho MV You and I.Ngay tại thời điểm đó TaylorKinney đang có bạn gái, nhưng anh vẫn chấp nhận chia tay để chạy theo tình mới với Lady Gaga.

Cả hai luôn dành cho nhau những lời có cánh, thậm chí mẹ của Lady Gaga cũng hài lòng về Taylor Kinney. "Anh ấy luôn ủng hộ tất cả mọi thứ mà tôi làm. Anh ấy yêu thương tôi từ vẻ bề ngoài cho đến bên trong tâm hồn, anh ấy hoàn toàn không quan tâm đến việc ăn mặc hay sự quái dị của tôi ra sao", nữ ca sĩ ca ngợi về chuyện tình với Kinney thời gian đầu mới yêu.

Cũng trong suốt thời gian 5 năm quen nhau, Lady Gaga và Taylor Kinney luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện lớn, khi đi ra đường hay trong sinh hoạtcuộc sống thường ngày. 14.2.2015, đúng lễ Valentine, Lady Gaga chính thức đính hôn với bạn trai Taylor Kinney bằng chiếc nhẫn kim cương hình trái tim và cả hai đã lên kế hoạch cho đám cưới trong năm 2016.

Tuy nhiên, tới đầu tháng 7.2016 TMZ đưa tin Lady Gaga và Taylor Kinney đã chia tay. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại phía đại diện của Lady Gaga vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Giữ cuộc sống thường nhật, fan vẫn thường xuyên bắt gặp những hình ảnh yêu đương của Lady Gaga và Taylor Kinney.
Cả hai cũng thuờng xuyên chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân.
Hình ảnh ngọt ngào của Lady Gaga và Taylor Kinney trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar.
Lady Gaga và Taylor Kinner kết thúc chuyện tình sau 5 năm yêu nhau.
Diệu Linh (theo M)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lady Gaga chia tay bạn trai sau 5 năm mặn nồng