Sau khi gây án, Phước về nhà mẹ vợ với ý định tìm đánh vợ nhưng khi gặp vợ thì y không đánh mà lấy chai thuốc trừ sâu thủ sẵn trong người ra uống.

Làm chuyện có lỗi với gia đình nhà vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự sát

1 | 03/02/2017, 11:11

Sau khi gây án, Phước về nhà mẹ vợ với ý định tìm đánh vợ nhưng khi gặp vợ thì y không đánh mà lấy chai thuốc trừ sâu thủ sẵn trong người ra uống.

Ngày 01.02.2017, Nguyễn Hữu Phước (34 tuổi, hộ khẩu thường trú ấp Phú Hòa, xã Long Đức, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) đến Công an xã Thanh Bình, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long đầu thú do có hành vi cố ý gây thương tích cho em vợ là Nguyễn Vũ Phương (31 tuổi, ngụ ấp Cổ Tháp A, xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh).

Tại cơ quan Công an, Phước khai nhận do có mâu thuẫn với gia đình bên vợ và nhiều lần bị Phương dọa đánh nên Phước nảy sinh ý định đánh Phương để trả thù. Vào đêm 26.01.2017 (tức 29 Tết), Phước cầm theo một đoạn gỗ khuynh diệp đến chòi gà của Phương (ở ấp Cổ Tháp A, xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành) để tìm đánh Phương. Đến nơi, thấy Phương đang sử dụng điện thoại di động trên võng, Phước lao tới dùng cây đập mạnh vào vùng đầu và mặt làm Phương bất tỉnh. Sau khi gây án, Phước về nhà mẹ vợ với ý định tìm đánh vợ nhưng khi gặp vợ thì y không đánh mà lấy chai thuốc trừ sâu thủ sẵn trong người ra uống. Do thuốc cay nên Phước không uống được và bỏ trốn khỏi địa phương. Được sự động viên của cơ quan Công an và gia đình nên Phước đã ra đầu thú. Còn Phương, hiện đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh và trong tình trạng nguy kịch.
​Nguyễn Hữu Phước đã được di lý về Công an huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đạt Nhân (báo công an Trà Vinh)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm chuyện có lỗi với gia đình nhà vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự sát