Mái tóc dài và bóng mượt sẽ giúp bạn gái trở nên tự tin xinh đẹp hơn rất nhiều và hơn thế sẽ trở nên quyến rũ hơn trong mắt các chàng trai.

Làm thế nào để tóc mau dài?

Lệ Thu | 04/07/2016, 14:28

Mái tóc dài và bóng mượt sẽ giúp bạn gái trở nên tự tin xinh đẹp hơn rất nhiều và hơn thế sẽ trở nên quyến rũ hơn trong mắt các chàng trai.

Sau đây là những cách giúp tóc mau dài bạn gái không nên bỏ qua.

1. Ủ tóc với dầu dừa

Hẳn là mọi người trong chúng ta đều đã biết đến những công dụng của dầu dừa trong việc chăm sóc làn da của phái đẹp. Không những thế dầu dừa còn có tác dụng chăm sóc cho mái tóc mềm mượt và kích thích tóc dài nhanh chóng khiến bạn không khỏi bất ngờ.

Acid lauric capric có trong dầu dừa là chất kháng sinh tự nhiên có khả năng chống lại sự oxy hóa mạnh giúp kháng vi khuẩn, nấm … và những nguyên nhân khác gây rụng tóc. Đồng thời dầu dừa có chứa vitamin E, protein giúp nuôi dưỡng, phục hồi, kích thích tóc mọccho bạn mái tóc khỏe mạnh.

Sử dụng4 thìa cà phê dầu dừa đem hâm nóng cách thủy (vừa đủ ấm thôi nhé). Thoa dầu dừa vào chân tóc, massge đều hết da đầu, tiếp đến thoa xuống phần thân tóc và cũng massge đều đặn. Sau khi toàn bộ đầu tóc đã ngấm dầu dừa thì dùng mũ trùm tóc hoặc khăn đã chần với nước nóng vắt khô (hiệu quả sẽ tốt hơn)quấn ủ tóc lại ít nhất 30 phút. Cuối cùng gội tóc thật sạch với nước và dầu gội thông thường.

2. Chải tóc thường xuyên

Khi chải tóc là bạn đã góp phần massge đầu giúp kích thích tuần hoàn máu và phần chân tóc. Do đó việc thường xuyên chải tóc sẽ giúp kích thích tóc mọc nhanh hơn. Và đồng thời khi gội đầu nên tạo thói quen massage nhẹ nhàng phần chân tóc cũng giúp tóc nhanh dài hơn.

3. Bổ sung dầu cá và các thực phẩm cần thiết cho cơ thể

Dầu cá giúp bổ sung một lượng omega rất tốt cho mái tóc cho tóc nhanh dài và óng mượt.

Thường xuyên ăn những thực phẩm từ họ đậu như đậu phộng, hạnh nhân, cá hồi,…cũng cung cấp omega rất tốt.

Bên cạnh việc bổ sung dầu cá thì một cơ thể khỏe mạnh cũng giúp bạn có mái tóc bóng khỏe, vì thế hãy cung cấp cho cơ thể những chất dinh dưỡng cần thiết và thường xuyên ăn trái cây để bổ sung vitamin nhé.

4. Dùng dầu xả đúng cách

Khi chân tóc khỏe, da đầu không bị gàu hoặc nấm thì tóc mới có thể phát triển nhanh và bóng mượt được. Thế nên bạn gái nên lưu ý khi dùng dầu xả chỉ nên tập trung vào thân và ngọn tóc vì một số dầu xả có chứa hóa chất khiến chân tóc tắc nghẽn lỗ chân tóc hoặc gây gàu, ngứa ngáy khó chịu khiến tóc không mau dài được.

Mộc Trà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm thế nào để tóc mau dài?