Sẵn có muối trong nhà, bạn hãy thực hiện ngay bí quyết này để có hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát nhé!

Làm trắng răng hiệu quả từ muối

Blogtamsu | 13/11/2016, 07:52

Sẵn có muối trong nhà, bạn hãy thực hiện ngay bí quyết này để có hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát nhé!

Hơi thở nặng mùi làm bạn bị mọi người "xa lánh", không chỉ vậy điều đó còn làm ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu suất công việc và khả năng giao tiếp. Để cải thiện khuyết điểm ấy, trước hết, bạn cần tránh ăn những thực phẩm gây mùi như tỏi, hành và hạn chế hút thuốc lá. Sau đó áp dụng chia sẻ dưới đây.

Chỉ với 3 phút thực hiện hàm răng khiến bạn tự ti bấy lâu sẽ trở nên trắng đẹp rạng ngời ngay tại nhà với chi phí vô cùng tiết kiệm.

1. Dùng muối

Bạn chỉ cần cho vài hạt muối lên kem đánh răng và thao tác như bình thường, sau đó súc miệng lại thật sạch với nước. Ngoài ra bạn còn có thể pha nước muối loãng, dùng để súc miệng sau khi đánh răng xong cũng đem lại hiệu quả rất tốt.

Muối có khả năng sát khuẩn, chống viêm cao, hỗ trợ đánh bay mảng vôi hóa tạo cao răng lâu ngày, làm sạch vi khuẩn khoang miệng và cải thiện hơi thở thơm tho hơn. Đồng thời, chúng còn bảo vệ nướu tránh khỏi sự tấn công của vi khuẩn.

2. Dùng muối và chanh

Trộn 1/2 thìa muối với vài giọt nước cốt chanh (đừng để loãng quá làm tan hết muối), dùng bàn chải nhúng vào hỗn hợp rồi chà lên răng trong khoảng 1 - 2 phút. Sau đó súc miệng lại với nước.

Vì chanh có axit citric giúp răng trắng sáng hơn nhưng lại làm mòn men răng nếu bạn lạm dụng quá nhiều. Do đó, chỉ thực hiện 2 - 3 lần 1 tuần là đủ. Bên cạnh đó, cách làm này còn ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng, sâu răng rất xuất sắc.

3. Dùng muối và baking soda

Cho muối và baking soda theo tỉ lệ 1:1 vào bàn chải, đánh răng như bình thường. Áp dụng 2 - 3 lần 1 tuần.

Baking soda kết hợp với muối sẽ tạo nên hỗn hợp tẩy trắng răng vô cùng hiệu quả. Chúng có khả năng đánh bật những mảng bám cứng đầu, tiêu diệt hết vi khuẩn.

Lựu Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm trắng răng hiệu quả từ muối