Đại diện Việt Nam ở "Miss World 2015" đã gửi lời "tâm huyết" kêu gọi sự ủng hộ của các fan hâm mộ nước nhà.

Lan Khuê kêu gọi khán giả bình chọn để được lọt vòng ứng xử 'Miss World 2015'

Một Thế Giới | 27/11/2015, 06:30

 Đại diện Việt Nam ở "Miss World 2015" đã gửi lời "tâm huyết" kêu gọi sự ủng hộ của các fan hâm mộ nước nhà.

Từ sau khi lên đường tham dự Hoa hậu thế giới 2015 được tổ chức tại Tam Á, đảo Hải Nam, Trung Quốc, những hình ảnh của Lan Khuê liên tục được cập nhật để công chúng trong nước nắm bắt được tình hình. Theo đó, Lan Khuê vẫn đang cố gắng dốc toàn tâm toàn sức để đạt được thành tích cao, không phụ lòng tin của các fan hâm mộ nước nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã đích thân lên tiếng kêu gọi sự ủng hộ của khán giả bằng cách bình chọn cho mình thông qua ứng dụng Miss World trên điện thoại: "Thông báo chính thức từ Miss World. Thí sinh thắng giải bình chọn sẽ được tiến thẳng vào top 5+1 và ứng xử đó cả nhà ơi. Khuê cần lắm sự ủng hộ của cả nhà bằng cách down app Miss World về điện thoại và vote. Top 5+1 đó mọi người ơi!!!".

Theo đó, thể lệ Miss World năm nay sẽ có thêm giải thưởng "Thí sinh được công chúng bình chọn". Ai đạt được danh hiệu này sẽ không cần trải qua các vòng loại mà tiến thẳng vào vòng ứng xử. Đây là cơ hội lớn đối với tất cả các thí sinh và Lan Khuê đã đích thân kêu gọi sự ủng hộ của mọi người.

Lan Khue dich than “ra mat”, keu goi binh chon lot vong ung xu “Miss World 2015“
Lan Khuê kêu gọi sự bình chọn của công chúng trong nước

Lan Khuê và các thí sinh của Miss World 2015 đang bước vào giai đoạn gay cấn nhất của cuộc tranh tài sắc đẹp. Dù đêm chung kết chưa diễn ra nhưng thời gian này là lúc quan trọng nhất để những người đẹp thể hiện bản thân và gây ấn tượng với ban tổ chức cuộc thi. Mới đây, trong phần thi tài năng, Lan Khuê đã "chiêu đãi" bạn bè quốc tế bằng điệu múa mang đậm tính dân tộc với trang phục áo yếm và đội nón quai thao.

Lan Khue dich than “ra mat”, keu goi binh chon lot vong ung xu “Miss World 2015“
Lan Khuê mặc áo yếm, đội mũ quai thao trong phần thi tài năng
Lan Khue dich than “ra mat”, keu goi binh chon lot vong ung xu “Miss World 2015“
Đại diện Việt Nam có vẻ đẹp hiện đại, gợi cảm và quyến rũ không hề lép vế trước những nhan sắc quốc tế khác

Có mặt tại đấu trường nhan sắc quốc tế này, Lan Khuê thực sự đã tạo những dấu ấn mạnh mẽ và gấy ấn tượng lớn đối với ban tổ chức của cuộc thi. Bằng chứng là lần đầu tiên, đại diện Việt Nam liên tục xuất hiện nổi bật trong những bản tin trên trang chủ Miss World. Mới đây, bức ảnh Lan Khuê cùng 2 thí sinh đến từ Malaysia và Singapore được chọn làm ảnh đại diện cho loạt hình chân dung các ứng cử viên. Và trước đó, cô cũng vinh dự được đăng ở vị trí trang trọng nhất trong bản tin chính thức chào đón thí sinh Hoa hậu thế giới 2015 đến với Tam Á, Hải Nam.

Trong tà áo Dài duyên dáng, Lan Khuê xinh đẹp nổi bật, vừa nữ tính, gợi cảm, vừa mang đậm nét truyền thống nước nhà. Hình ảnh tuyệt đẹp này cũng được ban tổ chức ưu ái miêu tả chi tiết trong bộ ảnh hậu trường của phần thi Dances of the World.

Lan Khue dich than “ra mat”, keu goi binh chon lot vong ung xu “Miss World 2015“Cô nàng rạng ngời ở Hải Nam, Trung Quốc

Lan Khue dich than “ra mat”, keu goi binh chon lot vong ung xu “Miss World 2015“Hình ảnh của Lan Khuê xuất hiện đầu bản tin

Lan Khue dich than “ra mat”, keu goi binh chon lot vong ung xu “Miss World 2015“Trong tà áo Dài đằm thắm thướt tha, Lan Khuê khoe trọn những nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam

TrangTrang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lan Khuê kêu gọi khán giả bình chọn để được lọt vòng ứng xử 'Miss World 2015'