Trong một buổi tập luyện với cựu vô địch võ tự do MMA Rob McCullough, Hoa hậu Lan Khuê đã được anh dành nhiều lời ngợi khen.

Lan Khuê nhận được nhiều lời khen từ cựu vô địch MMA

Diệu Linh | 28/08/2016, 14:00

Trong một buổi tập luyện với cựu vô địch võ tự do MMA Rob McCullough, Hoa hậu Lan Khuê đã được anh dành nhiều lời ngợi khen.

UFC hay còn được gọi làvõ tự do, chính thức trở thành điểm đến của những người yêuthích võ thuật kết hợp với quyền Anh. Ra đời vào năm 1993, UFC nhanh chóng được triển khai trở thành một giải đấu với tên gọiMMA. Sau 13 năm ra đời, UFC MMA đã sản xuất được40 chương trình truyền hình trực tiếp ở158 quốc gia trêntoàn thế giới với 21 ngôn ngữ khác nhau.UFC đã ký kết nhiều năm với kênh truyền hình Fox ở Mỹ.

Tối 27.8, lần đầu tiên UFC chính thức cómặt tại Việt Nam cùng võ sĩ - nhà vô địch hạng nhẹ MMA - Razor RobMcCullough.

Razor RobMcCullough sinh năm 1977 (39 tuổi) vàgiành đai vô địch hạng nhẹ MMA năm 2007.Trong sự nghiệp của mình, Rob là một cái tên lừng lẫy ở các giải đấu UFC, W.E.C, DREAM... với 27 trận đấu với19 trận thắng, trong đó có 11 trận knock-out.Sau khi giải nghệ ở tuổi 35, Rob đượcnhắc đến nhiều trong vaitrògiám đốc cấp cao của UFC Gym Mỹ.

Học trò đầu tiên được trải nghiệm cùng Rob là Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 - Lan Khuê.

Trong thời gian 5 ngàyRazor RobMcCullough tập huấn cho cáchuấn luyện viên tại Việt Nam, Top 11 Hoa hậu thế giới 2015 Lan Khuê cũngđãcó những trải nghiệm thú vịvới cựu vô địch MMAthông qua 1 buổi tập đầu tiên trong lồng sắt.Rob McCullough bày tỏ sự ngạc nhiên về sự thích nghi củaLan Khuê đối với bộ môn mới lạ và khá thử thách này: “Lan Khuê là một người rất chịu khó và kiên trì, cô ấy có tinh thần của một chiến binh, tôi tin cô ấy sẽ là một nhà vô địch thực thụ. Tôi thấy, Khuê có tố chất với bộ môn này".

Rob McCullough cũng đặt nhiều hy vọng về UFC tại Việt Nam: "Tôi rất vui khi mang đến cho những ai yêu bộ môn võ tự do những kỹ năng cần thiết. Tôi cũng mong bộ môn này sẽ được lan rộng ở Việt Nam và trở nên phổ biến".

Cựu vô địch MMA RazorRob McCullough đến Việt Nam trong vai trò chuyên gia huấn luyện và thẩm định từ phía UFC quốc tế. Rob sẽtrực tiếp hướng dẫn và thẩm định năng lực đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp của UFC Gym Việt Nam trong 5 ngày huấn luyện và kiểm tra để đảm bảo chất lượng các chương trình huấn luyện tại UFC Gym Việt Nam đạt chuẩn UFC Gym toàn cầu.

Phó chủ tịch liên đoàn Thể dục và Thể hình châu Á, Phó chủ tịch Liên đoàn cử tạ Việt Nam,ông Huỳnh Ngọc Minh bày tỏ sự ủng hộ việc mang mô hình UFCvề Việt Nam. "Tôi thực sự rất vui khi UFC đến với Việt Nam, đây cũng là cơ hội để cho các vận động viên Việt Nam được đến với đấu trường thế giới. Việc cómột UFC chuyên nghiệp sẽ mang tới một chế độ tập luyện có bài bản và giúp cho các vận động viên trong nước có thể lực tốt hơn khi bước ra đấu trường quốc tế",ông Huỳnh Ngọc Minh nói.

"Những người quản lý về thể thao chúng tôiđều mơ ước giải đấu UFC MMAvề Việt Nam. Hyvọng UFC sẽ trở thành một bộ mônthể thao chuyên nghiệp và các nhà lãnh đạo ngành sẽ nhìn thấy tiềm năng của UFC khác biệt với suy nghĩ bạo lực thể thao. Việt Nam cũngcó thểtổ chức một giải đấumang tầm vóc quốc tế như UFC vàđó cũng là ước mơ của cá nhân tôi",ông Huỳnh Ngọc Minh nói thêm.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lan Khuê nhận được nhiều lời khen từ cựu vô địch MMA