Ngày 10.9, Bí thư Tỉnh Ủy Hậu Giang cho biết đã cử cán bộ ra Hà Nội đến tận nhà riêng của ông Trịnh Xuân Thanh tìm.

Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang cử cán bộ ra Hà Nội tìm ông Trịnh Xuân Thanh vẫn không thấy

Văn Vĩnh | 10/09/2016, 14:26

Ngày 10.9, Bí thư Tỉnh Ủy Hậu Giang cho biết đã cử cán bộ ra Hà Nội đến tận nhà riêng của ông Trịnh Xuân Thanh tìm.

Ông Trần Công Chánh, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang, cho biết, lãnh đạo tỉnh vừa cử cán bộ ra Hà Nội đến tận nhà riêng để tìm ông Trịnh Xuân Thanh, nguyên phó Chủ tịch UBND tỉnh nhưng không thấy.

“Cán bộ tỉnh ra Hà Nội tìm Trịnh Xuân Thanh xem đồng chí ấy bệnh như thế nào thôi nhưng vẫn không gặp được. Ngoài ra, chúng tôi muốn ra thăm gia đình Trịnh Xuân Thanh cho đàng hoàng theo đúng đạo lý làm người”, ông Trần Công Chánh nói.

Trước câu hỏi nếu ông Trịnh Xuân Thanh không có mặt như công văn triệu tập của Tỉnh ủy trước đó, Bí thư tỉnh ủy Hậu Giang cho biết: “Vấn đề đó chưa tính được. Chuyện phía trước vẫn còn là phía trước”.

Công văn xác nhận đã nhận được đơn xin ra khỏi Đảng của ông Thanh

Trước đó, Văn phòng Tỉnh ủy Hậu Giang đã nhận được văn bản photo của ông Trịnh Xuân Thanh gửi qua đường bưu điện cho Thường trực Tỉnh ủy.

Nội dung văn bản của ông Thanh giải trình về một số vấn đề liên quan đến bản thân ông do Đoàn kiểm tra của Ủy ban Trung ương đặt ra. Đồng thời, có nguyện vọng xin ra khỏi Đảng.

Sau khi nhận được văn bản của ông Trịnh Xuân Thanh, Thường trực Tỉnh ủy Hậu Giang đã có Công văn triệu tập ông Thanh đến để làm việc, báo cáo, giải quyết những vấn đề như trong văn bản.

Và ngày 9.9, ông Lê Công Lý, Chánh văn phòng Tỉnh ủy Hậu Giang xác nhận, đã gửi thư triệu tập đến tận nhà của ông Trịnh Xuân Thanh.

Theo đó, thứ ba tuần sau (13.9) ông Thanh phải có mặt tại Hậu Giang theo thư triệu tập của Tỉnh ủy để giải quyết những có liên quan. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa rõ ông Trịnh Xuân Thanh đang ở đâu.

Và cán bộ tỉnh đã ra tận nơi tìm, nhưng kết quả ông Thanh vẫn bặt tin.

Thanh Ngọc
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang cử cán bộ ra Hà Nội tìm ông Trịnh Xuân Thanh vẫn không thấy