Hai học sinh và một sinh viên rủ nhau chèo xuồng ra hồ đập Đạ Bo (huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) câu cá, không may xuồng bị lật khiến cả 3 người chết đuối.

Lật thuyền giữa hồ, 3 người tử vong

La Hường | 26/07/2019, 19:52

Hai học sinh và một sinh viên rủ nhau chèo xuồng ra hồ đập Đạ Bo (huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) câu cá, không may xuồng bị lật khiến cả 3 người chết đuối.

          

Chiều 26.7, lãnh đạo Công an xã Hòa Bắc, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng xác nhận, cho biết sau hơn 1 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã với được thi thể 3 người bị đuối nước tại đập Đạ Bo (thôn 10, xã Hòa Bắc, huyện Di Linh).

Danh tính các nạn nhân gồm: Ngô Văn Tài (17 tuổi), Vũ Giang Hải Sơn (17 tuổi, cùng ngụ tại xã Hòa Bắc), Lê Hoàng (19 tuổi, ngụ xã Hòa Ninh, huyện Di Linh). Được biết, nạn nhân Tài và Sơn đang là học sinh lớp 11 trên địa bàn; còn anh Lê Hoàng là sinh viên một trường đại học ở Thủ đô Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 25.7, cả 3 nạn nhân đã rủ nhau chèo xuồng ra giữa đập Đạ Bo để câu cá. Không may, chiếc thuyền bị lật úp, cả 3 người bị nước nhấn chìm mất tích.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng PCCC và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Lâm Đồng) đã phối hợp với các đơn vị chức năng khác để triển khai tìm kiếm thi thể các nạn nhân.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã trục vớt được 1 thi thể. Đến ngày 26.7, cơ quan chức năng tiếp tục triển khai tìm kiếm và tìm được 2 thi thể còn lại.

Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Đập Đạ Bo sâu trung bình khoảng 5 m, có những chỗ sâu hơn chục mét. Đây là nguồn dự trữ nước tưới cây trồng trong mùa khô của người dân địa phương.

PV

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lật thuyền giữa hồ, 3 người tử vong