Nếu là tín đồ của nấm, bạn sẽ khó từ chối nồi lẩu nấm quý thiên nhiên đại bổ tại Hàng Dương Quán. Một thứ lẩu thanh tao nhẹ nhàng kết hợp giữa phong cách thực dưỡng và các vị thuốc giúp bồi bổ cơ thể nhẹ nhàng, tự nhiên đủ dưỡng chất.

Lẩu nấm quý thiên nhiên trong bữa tiệc thịnh soạn ở Hàng Dương Quán

17/07/2019, 16:02

Nếu là tín đồ của nấm, bạn sẽ khó từ chối nồi lẩu nấm quý thiên nhiên đại bổ tại Hàng Dương Quán. Một thứ lẩu thanh tao nhẹ nhàng kết hợp giữa phong cách thực dưỡng và các vị thuốc giúp bồi bổ cơ thể nhẹ nhàng, tự nhiên đủ dưỡng chất.

Từ bước chân đầu tiên vào Hàng Dương Quán, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm quyến rũ không thể lẫn vào đâu được của mùi lẩu nấm nghi ngút khói, thôi thúc thực khách ngồi ngay vào bàn tiệc thịnh soạn để thưởng thức.

Nồi lẩu nấm quý thiên nhiên đại bổ của Hàng Dương Quán được bày biện lên bàn với tâm điểm là nồi nước lẩu đại bổ, với các loại thảo mộc quý hiếm như đẳng sâm, đại táo, kỷ tử, hoài sơn… ăn kèm với các loại thịt, hải sản đẳng cấp như thăn bò Wagyu, bắp hoa bò Mỹ, dê, gà ác núi khủng, gà Đông Tảo… cho đến những loại hải sản độc như tôm hùm, bào ngư, cua đinh, mực gai.

Tuy nhiên, điểm nhấn đặc sắc của nồi lẩu nấm thiên nhiên đại bổ tại Hàng Dương Quán và không hề “đụng hàng” với bất cứ nơi đâu chính là các loại nấm quý. Ngoài những loại nấm thông dụng như đông cô, đùi gà, linh chi, rơm, kim châm, phải kể đến những loại nấm nghe tên giật mình như nấm bụng dê, kê tùng, mộc nhĩ vàng, tâm trúc với giá trị hơn vài triệu/kg.

Bếp trưởng của Hàng Dương Quán cho biết các loại nấm tươi được đưa về quán trong tình trạng còn giữ nguyên gốc, sau đó được chuyển thẳng đến kho làm lạnh để giữ nguyên được độ tươi, ngon đặc trưng của từng chủng loại nấm. Đặc biệt, với các loại nấm ở vùng núi cao, việc bảo quản theo đúng nhiệt độ thu hoạch sẽ giúp giữ được độ giòn, dai, cũng như hương vị của chúng.

Bí quyết tạo nên vị nước dùng tuyệt hảo của lẩu nấm quý thiên nhiên đại bổ tại Hàng Dương Quán là nồi nước dùng được ninh từ các loại xương ống ngon nhất trong nhiều giờ liền, đảm bảo tất cả tinh túy, ngọt đậm của xương được hòa quyện vào nồi lẩu. Thêm vào đó là hương vị đặc sắc của các vị thuốc bắc, và thảo mộc quý hiếm sẽ tạo nên độ sóng sánh cũng như hương thơm kì lạ của nước dùng.

Sau khi được kết hợp với các loại thịt ngon thượng hạng, cùng với các loại nấm quý hiếm, sẽ cho ra một nồi lẩu nấm đẳng cấp. Và khi thưởng thức nồi lẩu nấm quý thiên nhiên đại bổ tại Hàng Dương Quán, thực khách được trải nghiệm với tất cả năm giác quan. Từ các bày biện đẹp mắt, hít hà mùi thảo mộc quyến rũ, nghe rõ tiếng giòn sần sật của các loại nấm quý trong miệng, nếm được vị ngon và tận hưởng cảm giác thỏa mãn của các giác quan.

Cạnh đó, nồi lẩu nấm quý thiên nhiên tại Hàng Dương Quán còn mang đến cho thực khách cảm giác khoan khoái, nhẹ nhàng. Đặc biệt là các quý cô đang muốn giữ dáng, lẩu nấm quý thiên nhiên chắc chắn sẽ như một “món ăn detox” giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể và rất tốt cho sắc đẹp của chị em khi đặt chân đến Hàng Dương Quán.

Hàng Dương Quán - Hotline: 096 881 7788‬
32-34 Ngô Đức Kế , P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lẩu nấm quý thiên nhiên trong bữa tiệc thịnh soạn ở Hàng Dương Quán