Theo dự kiến, lễ hội ẩm thực Malaysia được tổ chức từ ngày 5.7 tại khách sạn Windsor Plaza, Q.5, TP.HCM.

Lễ hội ẩm thực văn hóa Malaysia

25/06/2019, 14:19

Theo dự kiến, lễ hội ẩm thực Malaysia được tổ chức từ ngày 5.7 tại khách sạn Windsor Plaza, Q.5, TP.HCM.

Lễ hội Ẩm thực Malaysia kéo dài từ ngày 5 – 14.7.2019 sẽ giới thiệu nhiều món ăn ngon, điểm đến, cũng như các sản phẩm đặc trưng của Malaysia.

Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon truyền thống của nền ẩm thực Malaysia trong tiệc buffet tối cũng như có thể tham quan, tìm hiểu và mua sắm đặc sản của đất nước này tại đây.

Điểm nhấn của lễ hội chính là giới thiệu văn hóa ẩm thực bản địa Malaysia. Thực khách có thể thưởng thức nhiều món ăn truyền thống như cơm trộn Biryani; súp nấu xương cừu; gà nướng, bò nướng, cừu nướng xiên que phục vụ với sốt đậu phộng, cơm, dưa leo và hành tây; tôm sốt ớt và đậu Petai; cơm gạo nếp lá dứa dừa nạo.

Hai đầu bếp chính được mời đến trong sự kiện ẩm thực lần này là Amar Bin Abdul Rahim và Mohd Ghouse Bin Ishak. Đầu bếp Amar là Trưởng Tổ Bếp tại Khách sạn One World, Petaling Jaya. Trong khi đó, đầu bếp Mohd từ Georgetown, Penang với kinh nghiệm 30 năm trong ngành ẩm thực với vai trò Bếp trưởng Bếp bánh.

Hai đầu bếp chính trong lễ hội ẩm thực Malaysia sắp tới

Ngoài ra, lễ hội cũng có một số gian hàng giới thiệu các sản phẩm truyền thống độc đáo của Malaysia.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ hội ẩm thực văn hóa Malaysia