“Em muốn qua cuộc thi này, gửi tới những bạn nữ hãy tự tin thể hiện bản thân mình, hãy tháo bỏ sự nhút nhát của bản thân. Kết quả cuộc thi này đối với em không quan trọng, quan trọng là con đường em đi là như thế nào”, Mai Nhi chia sẻ.

Lê Thị Mai Nhi, Thí sinh Vòng Chung kết Hoa khôi Nam Bộ 2017: 'Hãy tự tin thể hiện bản thân mình'

Nguyên Việt | 19/07/2017, 07:12

“Em muốn qua cuộc thi này, gửi tới những bạn nữ hãy tự tin thể hiện bản thân mình, hãy tháo bỏ sự nhút nhát của bản thân. Kết quả cuộc thi này đối với em không quan trọng, quan trọng là con đường em đi là như thế nào”, Mai Nhi chia sẻ.

Lê Thị Mai Nhi, SBD 238, cô sinh viên năm 2 của trường Đại học Tây Đô (TP.Cần Thơ), quê ở Tiền Giang đã có buổi trò chuyện thân mật với PV Một Thế Giới.

Ở độ tuổi 20, Mai Nhi là cô sinh viên với chuyên ngành quản trị kinh doanh đầy năng động. Suốt 2 năm xa gia đình đi học, Mai Nhi luôn cố gắng học tập và làm việc hết sức mình để phần nào có cuộc sống tự lập. Có lợi thế về chiều cao, sắc đẹp Mai Nhi từng tham gia vào những cuộc thi sắc đẹp để thử sức với bản thân mình.

Năm nay, đến với cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017 - cuộc thi có tầm cỡ mà cô sinh viên này từng tham dự, Nhi nói: “Em cảm thấy cuộc thi này rất phù hợp với mình - 1 người miền Tây. Cuộc thi tôn vinh nét đẹp hình thể và nội tâm của người phụ nữ Việt Nam nói chung và Nam Bộ nói riêng”.

Cô sinh viên có khuôn mặt tươi sáng và hình thể khá chuẩn

Với những vòng thi đã trải qua, Nhi muốn nhắn nhủ đến các bạn nữ cùng trang lứa, hãy mạnh dạn thử sức mình. Hãy tháo bỏ những nhút nhát, hãy tự tin để tỏa sáng theo cách của mình.

Đến với cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ, cô sinh viên được trải qua những tháng ngày khó quên trong cuộc đời mình. “Em được các chị, các anh đi trước giúp đỡ rất nhiều. Bước vào ngôi nhà chung, tụi em như là một gia đình. Em và các bạn cùng sinh hoạt, rèn luyện với nhau rất vui vẻ”, Nhi tâm sự.

Những ngày đầu bước vào cuộc thì, Nhi luôn có suy nghĩ nếu không đạt được giải cao thì sẽ rất “mắc cỡ”. Tuy nhiên, càng vào sâu vòng trong, với những điều đã trải nghiệm được, thì giờ đây kết quả cuộc thi không còn quá quan trọng với Nhi nữa.

Cô nói: “Em được va chạm, được trải qua những thử thách, được thử sức mình với những lĩnh vực mới. Điều đó thực sự là những điều tuyệt vời rồi”.

Trò chuyện với PV, Mai Nhi cũng thẳng thắng chia sẻ những quan điểm về cuộc sống, về người phụ nữ Việt Nam. Theo cô gái này, người phụ nữ Việt có nhiều ưu điểm như cần cù, biết chăm lo cho gia đình.

Nhưng người phụ nữ Việt cũng đã phải chịu rất nhiều những thiệt thòi trong cuộc sống. Nhi mong phái đẹp hãy mạnh dạn đấu tranh cho cuộc sống của mình.

Với Nhi, vẻ đẹp của người phụ nữ ngoài nét đẹp hình thể cái quan trọng quyết định phải nằm ở tâm hồn. “Có thể chúng ta còn khiếm khuyết ở điểm nào đó, nhưng phải biết lấy ưu điểm của mình để thay đổi nó. Em tự nhận mình là người có cá tính mạnh, bản thân còn nhiều điều thiếu sót nhưng em sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân theo thời gian”, Nhi nói.

Mai Nhi trong 1 chuyến đi thiện nguyện

Những năm tháng sinh viên, Nhi luôn có mặt trong một nhóm thiện nguyện ở Cần Thơ. Cô thường cùng các thành viên đến thăm và tặng quà, quyên góp để xây nhà cho những gia đình nghèo.

“Mỗi lần gặp gỡ một hoàn cảnh gia đình khó khăn, em lại càng trân quý những gì mình có trong cuộc sống này. Em cũng mong muốn mình có nhiều khả năng hơn nữa để giúp đỡ những gia đình, những đứa trẻ khó khăn mà em gặp được”, Mai Nhi nói.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017 với 30 thí sinh sẽ diễn ra vào ngày 22.7 tới đây tại TP.Cần Thơ. Hoa khôi sẽ nhận vương miện trị giá 200 triệu đồng, phần thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và sở hữu vĩnh viễn căn hộ trị giá 2,5 tỉ đồng. Á khôi 1 nhận phần thưởng 70 triệu đồng và Á khôi 2 nhận 50 triệu đồng.

Những hình ảnh về Mai Nhi

Thanh Việt
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lê Thị Mai Nhi, Thí sinh Vòng Chung kết Hoa khôi Nam Bộ 2017: 'Hãy tự tin thể hiện bản thân mình'