Trong một bản báo cáo từ tờ Aftonbladet, trung vệ tuyển Thuỵ Điển chia sẻ rằng những người đồng đội của anh ở CLB Manchester United đã quá dễ dãi với bản thân trong các cuộc đụng độ với những đối thủ không cùng đẳng cấp.

Lindelof lý giải vì sao M.U không thua Liverpool nhưng thất bại trước các đội bóng nhỏ

Quế Trân | 14/11/2019, 07:09

Trong một bản báo cáo từ tờ Aftonbladet, trung vệ tuyển Thuỵ Điển chia sẻ rằng những người đồng đội của anh ở CLB Manchester United đã quá dễ dãi với bản thân trong các cuộc đụng độ với những đối thủ không cùng đẳng cấp.

Victor Lindelof đã xác định sự tự mãn là vấn đề chính trong đội hình Quỷ đỏ và đáo là lý do tại sao họ đang vật lộn để đánh bại các đội bóng 'thấp hơn'.

United đã chơi rất tốt trong các cuộc đụng độ với những đối thủ đang dẫn đầu bảng xếp hạng, United là đội bóng duy nhất không thua Liverpool ở đấu trường Premier League.

Thế nhưng quân đoàn của Solskjae lại hứng chịu những sự thất bại đến xấu hổ Crystal Palace , Newcastle, West Ham và gần đây nhất là Bournemouth.

Điều nghịch lý này được trung vệ người Thuỵ Điển giải bày trong một cuộc nói chuyện với tờ Aftonbladet, Lindelof tin rằng các đồng đội của mình ở M.U đã có những suy nghĩ khác khi đối đầu các đội bóng “chiếu dưới”.

Dưới triều đại người Na Uy nếu như khi đụng độ các CLB đang ngự trị ở top bốn, cầu thủ Manchester United thường rất sung sức và chiến đấu với hơn 100% sức lực và phong độ.

Tuy nhiên khi gặp những đối thủ vừa tầm hoặc yếu kém hơn, United thì thi đấu rất kém cỏi, nói về điều này Lindelof cho biết:

“Sự khác biệt dẫn đến phong độ trồi sụt của United ở chỗ nếu như chúng tôi tham gia các trận đấu với các câu lạc bộ lớn, tất cả chúng tôi đều kết nối vào một khối và chúng tôi nhận được kết quả tốt.

Thế nhưng, vài ngày trôi qua sau đó, United đối đầu một đội thấp hơn một chút về đẳng cấp thì những người đồng đội của tôi lý ra họ vẫn phải chiến đấu theo cùng một cách, không được thoải mái.

Tiếc thay, những xu hướng đó đã tồn tại ngay cả trong những trận đấu này, chúng tôi có một khởi đầu tốt, chơi nhanh và chắc chắn từ các vị trí trên sân - nhưng sau đó chúng tôi dừng lại khoảng sau 20 phút, làm phức tạp nó và chơi ngày càng kém”, ngôi sao trung vệ 28 tuổi thẳng thắn nhận định.

Để trả lời câu hỏi, Solskjae và M.U sẽ phải làm gì để có thể trở lại cuộc chiến giành quyền chen chân vào top 4 và tránh lập lại những sai lầm trên, Victor Lindelof cho biết:

“Tôi nghĩ rằng có một điều chúng tôi, United cần cải thiện để trở lại đẳng cấp như những ngày xưa là tinh thần thi đấu. Quỷ đỏ cần phải giành chiến thắng ở các trận đấu từ tuần này qua tuần khác.

Điều này đòi hỏi một tinh thần cũng như tính chiến đấu cao độ, không phân biệt đối thủ là ai, đứng thứ mấy trên bảng xếp hạng, tầm cỡ quy mô của CLB đó như thế nào!.”, ngôi sao trung vệ tuyển Thuỵ Điển chia sẻ.

“Trong một vài trận đấu, có thể chúng tôi sẽ thi đấu không thật gọn gàng, nhưng dù sao bạn cũng nên giành chiến thắng.

Bởi hương vị của người thắng cuộc không chỉ cải thiện thứ hạng cho CLB mà nó còn là liều thuốc gắn kết mọi thành viên trong đội bóng cũng như người ủng hộ”, Victor tiếp lời.

Lindelof đã giành Quả bóng vàng của Thụy Điển trong tuần này, đây là năm thứ hai liên tiếp anh được bầu chọn là cầu thủ hay nhất của đất nước mình.

United hiện đang đứng ở vị trí thứ bảy tại Premier League, sau kỳ nghỉ nhường sân cho tuyển Quốc gia, giải NHA sẽ được tiếp diễn vào ngày 24.11 và Quỷ đỏ sẽ du hành tới Sheffield United, người đang ở phía trên họ trong bảng trong lượt trận thứ 13 của mùa giải.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
10 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lindelof lý giải vì sao M.U không thua Liverpool nhưng thất bại trước các đội bóng nhỏ