Huấn luyện viên Jurgen Klopp có vẻ đang rất đau đầu về tình hình nhân sự của Liverpool, khi mà hai trụ cột của đội bóng là Roberto Firmino và Lucas Leiva đang gặp vấn đề về cơ bắp.

Liverpool thiệt quân trước cuộc đối đầu với West Ham

Nguyên Huy | 14/05/2017, 09:59

Huấn luyện viên Jurgen Klopp có vẻ đang rất đau đầu về tình hình nhân sự của Liverpool, khi mà hai trụ cột của đội bóng là Roberto Firmino và Lucas Leiva đang gặp vấn đề về cơ bắp.

Liverpool đang ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa bóng năm nay. Hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp top 4 Premier League với The Klopp đã có những chiến thắng để tạm chiếm và thu ngắn khoảng cách điểm số trên bảng tổng sắp.

Nếu như, Man City giành chiến thắng 2-1 trước Leicester để giành ngôi thứ ba thì Arsenal cũng có được ba điểm từ trận thắng đậm Stoke để tiếp cận top 4.

Cơ hội giành được một vé dự Champions League mùa tới của Lữ đoàn đỏ đang trờ nên trắc trở nếu họ không giành trận thắng trước đối thủ West Ham United.

Liverpool sẽ không có sự phục vụ của bộ đôiRoberto Firmino và Lucas Leiva trong trận chiến với West Ham United. Ảnh Getty Images

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, Jurgen Klopp cho biết rằng hai cầu thủ người Brazil là Roberto Firmino và Lucas Leiva đang gặp những vấn đề về cơ bắp:

"Chúng tôi đã có những cuộc nói chuyện riêng với Roberto Firmino từ cách đây vài tuần, chúng tôi cần phải giám sát cường độ tập luyện của cậu ấy. Roberto là cầu thủ có tinh thần thi đấu cực cao, cậu ấy muốn ra sân ở mọi trận đấu. Chúng tôi đôi khi cần phải đưa ra quyết định hợp lý thay cho cậu ấy".

"Ban huấn luyện quyết định để Roberto Firmino nghỉ ngơi thay vì tập luyện cùng toàn đội, cậu ấy gặp một chút vấn đề ở cơ bắp. Chúng tôi cần phải chờ đợi sự hồi phục của cậu ấy. Tương tự là Lucas, sau trận đấu cuối tuần trước, tôi đã hỏi đi hỏi lại Lucas rằng: 'Cậu thấy ổn chứ?' Cậu ấy nói: ''OK, OK, mọi thứ đều ổn'. Nhưng sau đó, Lucas lại cảm thấy không ổn ở bắp chân".

"Cả hai có thể trở lại tập luyện vào hôm nay và chúng tôi sẽ tiến hành các bài kiểm tra trước khi quyết định có để hai cầu thủ trên ra sân hay không".

Adam Lallana và Daniel Sturridge ăn mừng bàn thắng trong trận lượt đi với West Ham United. Ảnh Getty Images

Tuy nhiên, tin vui với Jurgen Klopp khi hai cầu thủ là Adam Lallana và Daniel Sturridge đã lấy lại được thể lực vốn có. Ông thầy người Đức cũng xác nhận sẽ để Sturridge và Lallana đá chính nếu Lucas và Firmino không kịp bình phục:

"Tôi sẽ rất hạnh phúc khi có trong tay một đội hình xuất phát đủ tốt, và có thể Daniel Sturridge sẽ ra sân ngay từ đầu. Tương tự là Adam Lallana, cậu ấy không có thể lực đủ tốt ở những trận đấu trước đó, chỉ tập có hai buổi trước cuộc đối đầu với Southampton, nhưng khi thiếu 11 cầu thủ chất lượng cho đội hình xuất phát, thì cậu ấy phải chiến đấu".

Cơ hội tham dự Champions League mùa bóng năm sau được định đoạt bởi trận đấu với W.H.U

Liverpool sẽ đến làm khách trên sân London Stadium của West Ham United trong trận đấu thuộc vòng 37 giải ngoại hạng Anh. Nếu giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này, Lữ đoàn đỏ sẽ lấy lại vị trí thứ ba mà Man xanh vừa chiếm đoạt. Pep Guadiola đang có 72 điểm trong khi The Klopp đang có 70 điểm

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool thiệt quân trước cuộc đối đầu với West Ham