LK (Lil Knight) sẽ góp mặt tại Rap Việt mùa 2 và thay Suboi làm huấn luyện viên.

LK nói gì khi thay Suboi làm HLV Rap Việt mùa 2?

Minh An | 29/05/2021, 20:40

LK (Lil Knight) sẽ góp mặt tại Rap Việt mùa 2 và thay Suboi làm huấn luyện viên.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Rap Việt đã xác nhận HLV cuối cùng góp mặt tại chương trình là LK.

3 HLV còn lại từng ngồi ghế nóng Rap Việt mùa 1 là Binz, Wowy, Karik.

Ở Rap Việt mùa 2, Touliver vẫn là giám đốc âm nhạc, còn 2 giám khảo vẫn là Rhymastic và JustaTee. 

rapvietmua2.jpg
Dàn HLV và giám khảo của Rap Việt mùa 2

Theo đại diện nhà sản xuất, “việc mời LK tham gia bộ 6 quyền lực mùa 2 xuất phát từ mong muốn có được đội hình cân tài cân sức cho chương trình. LK là một trong những rapper thuộc thế hệ rap - hip hop đời đầu, là một đàn anh trong nghề nên chắc chắn anh sẽ đảm bảo đầy đủ kinh nghiệm, tài năng, uy tín, cũng như khả năng sáng tạo âm nhạc để đóng góp cho chương trình”.

rapperlk.jpg
Nam rapper Lil Knight (LK) 

LK từng gây chú ký khi là giám khảo King of Rap năm ngoái. Thế nên, sự xuất hiện của nam rapper này ở Rap Việt mùa 2 hứa hẹn sẽ mang lại sự thú vị cho khán giả.

Sau thành công của Rap Việt mùa 1, LK nhận thấy đây là chương trình uy tín và sân chơi lớn cho các bạn trẻ có đam mê, muốn tiến xa hơn.

"Tôi muốn thử sức mình trong một môi trường mới. Với tôi, khi nhận lời tham gia một chương trình nào đó, bản thân luôn hướng đến những vấn đề chuyên môn nhiều hơn. Tôi quan niệm mình bước vào chương trình là phải xác định sẽ làm được gì hơn là để nổi tiếng hơn", anh nói.

Rapper LK tên thật là Nguyễn Quang Hưng, sinh 1983 tại Hà Nội. LK sớm tiếp xúc với hiphop khi mới học lớp 10. Khi đó, anh tình cờ nghe được CD của Eminem và điều đó đã thổi bùng lên ngọn lửa đam mê dòng nhạc đặc biệt này. LK được biết đến là người có khả năng hát và sáng tác tài năng. Anh cũng góp sức xây dựng nên nhóm nhạc VietSpiritz chuyên về hiphop. LK được biết đến rộng rãi từ khi hợp tác với ca sĩ Đăng Khôi.

Anh có thế mạnh về giọng đọc khỏe khoắn không thiên về ca từ mà chủ yếuchú ý đến giai điệu.

LK có một công ty tại Sài Gòn và hợp tác cùng ca sĩ Ưng Đại Vệ trong một số bài hit ấn tượng như "Ngôi sao cô đơn", "Anh nhớ em nhiều", "Một bài hát đơn giản".

Những bản nhạc của LK được đầu tư rất đơn giản, không hề quá chú trọng về mặt hình ảnh, nhưng ca từ sắc bén, nói thẳng nói thật nhưng lại trở nên nghiện với những người yêu thích nhạc rap.

“Cơn mưa qua” là bản rap huyền thoại của bộ đôi LK - Young Uno.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
LK nói gì khi thay Suboi làm HLV Rap Việt mùa 2?