Va chạm với xe máy khi điều khiển ô tô trên đường Thái Hà, Hà Nội chiều 26.6 và xảy ra cãi vả, ca sĩ Châu Việt Cường đã đấm tóe máu thanh niên áo đen khoe là quan chức.

Lộ clip ca sĩ Châu Việt Cường đấm người va chạm xe tóe máu, phải bỏ chạy

Hồng Quân | 28/06/2017, 15:36

Va chạm với xe máy khi điều khiển ô tô trên đường Thái Hà, Hà Nội chiều 26.6 và xảy ra cãi vả, ca sĩ Châu Việt Cường đã đấm tóe máu thanh niên áo đen khoe là quan chức.

Xem thêm:Kẻ đánh anh Tây và bạn gái ở Hà Nội từng cầm đầu nhóm cướp Hồng Hưng Hội?

Chị gái Ngọc Trinh chịu đựng chuyện kinh khủng trước ly hôn

Trong clip livestream trên Facebook, Châu Việt Cường cho biết mọi việc không như lời đồn trên mạg: “Tôi đang điều khiển xe ô tô trên đường thì từ phía bên trái đường có một nam thanh niên đi xe máy với tốc độ khoảng 50km/h, lao ra đúng vào đầu xe ô tô của tôi. Tôi không biết người này có uống rượu hay không nhưng chỉ biết là mặt đỏ bừng bừng. Tôi vừa bước xuống xe thì nam thanh niên này ngóc đầu dậy, câu đầu tiên cậu này nói: ‘Ông đi kiểu gì đấy?’. Tôi bị bất ngờ và có nói lại là: ‘Cậu đi sai, cậu còn cãi’.

Vì lúc đó vừa nóng tính lại nghe thấy những lời văng tục nên tôi cũng có nói vài câu và sau đó tức quá mới dùng tay đánh vài cái khiến người này chảy máu. Khi đó, tôi biết mọi người ra xem, có quay clip, chụp ảnh nhưng vì quá nóng và nghĩ mình không đi sai đường nên cũng mặc cho mọi người chụp”.

Theo Châu Việt Cường, sau một hồi lời qua tiếng lại, thanh niên này văng tục, khoe làm chức này chức nọvà có ý ăn vạ nên anh mới động thủ.

Ca sĩ Châu Việt Cường đấm người va chạm xe tóe máu, phải bỏ chạy.

Sau khi nghe Châu Việt Cường doạ bồi thường, người lái xe máy xin lỗi và bỏ đi luôn. Thực chất, nam ca sĩ sinh 1984 gốc Thanh Hóakhông có ý định bắt đền vì bên bảo hiểm lo rồi.

Được biết,Châu Việt Cường là một trong những ca sĩ hổ báo nhất Việt Nam và quen biết dân anh chị.

Còn nhớ, tối 13.11.2016, trên đường đi diễn ở Quế Võ, Bắc Ninh, Châu Việt Cường và tài xế bất ngờ bị khoảng chục thanh niên say xỉn đánh hội đồng. Sau chưa đầy ba ngày, sáng 16.11, một người trong nhóm đó đã phải lặn lội từ Bắc Ninh lên nhà Châu Việt Cường ở Hà Nội để xin lỗi vì sợ đại ca giang hồ quen biết nam ca sĩ xử lý.

Con kẹp cổ, bố xăm trổ đánh công anHà Giangtới tấp. Chưa biết nguyên nhân xô xát vì sao, nhưng chắc chắn những người đánh công an sẽ bị xử lý nghiêm vì chống người thi hành công vụ.

Vừa xuống ô tô bị tổ lái tông chết ở Thái:

Xem thêm:Con kẹp cổ, bố xăm trổ đánh công an Hà Giang tới tấp

Côn đồ cầm nón bảo hiểm phang cô gái chảy máu đầu sau va chạm xe

Con trai chết cắm đầu xuống mương ở Hà Nội, mẹ khóc nấc

Camera quay lén con gái tắm hình chai dầu gội đầu, Hoa hậu Phương Nga lên gameshow

Cô giáo mầm non mất việc vì không bỏ đóng phim người lớn

Clip mỹ nữ làm gái mại dâm bị phát tán, phụ nữ có chồng ở Hà Nội hốt hoảng

Trung Ruồi rủ Thanh Bi đi khách trên phố Trần Duy Hưng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ clip ca sĩ Châu Việt Cường đấm người va chạm xe tóe máu, phải bỏ chạy