Những gì diễn ra trong buổi tối NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị anh trai vợ sát hại được một số nhân chứng chia sẻ lại.

Lời kể bàng hoàng của các nhân chứng về thời điểm NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị sát hại

19/02/2020, 16:34

Những gì diễn ra trong buổi tối NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị anh trai vợ sát hại được một số nhân chứng chia sẻ lại.

NSƯT Vũ Mạnh Dũng - Ảnh: Internet

Liên quan đến vụ việc NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ lên cơn “ngáo đá” đâm tử vong, ngày 19.2 công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vẫn đang điều tra làm rõ.

Sáng cùng ngày, tại nhà riêng nạn nhân ở số 609 phố Bạch Đằng, gia đình đang chuẩn bị tang lễ. Theo chia sẻ của vợ nghệ sĩ Dũng, thi thể anh hiện đã được đưa về nhà tang lễ bệnh viện 108, sau đó được đưa hoả táng rồi đem về quê chôn cất. Nghe tin nam nghệ sĩ qua đời, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã đến nhà hỏi thăm, gửi lời chia buồn đến gia đình.

Chưa hết bàng hoàng, vợ nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng: "Sự việc xảy ra quá nhanh, khi đó tôi ở trên gác cùng các con. Thời điểm bị đâm, anh Dũng một mình dưới nhà. Gia đình khi xuống đã thấy anh nằm gục".

Ngõ 609 Bạch Đằng nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Internet

Nhiều người dân sinh sống gần nhà cũng không ngừng bàn tán xôn xao về vụ việc. Theo họ vào tối qua trong ngõ 609 có vụ đốt xe uy hiếp gia đình của một người đàn ông nhưng không ngờ người tử vong lại là anh Dũng.

Theo họ, anh Dũng cùng vợ con sống cùng chung mảnh đất với gia đình của Bình nhưng xây nhà tách riêng ở phía sau gia đình Bình. Hằng ngày, gia đình anh Dũng vẫn phải đi lại qua cửa nhà Bình, tuy nhiên, mọi người đều không hiểu tại sao đối tượng lại gây án như vậy.

Một hàng xóm tên H. nói trước đây, Bình hay gây sự với anh Dũng. Sau thời gian đi cai nghiện, nghi phạm mới trở về địa phương được vài tháng.

"Tối hôm qua, thằng Bình lên cơn ngáo. Nó trèo sang nhà anh Dũng rồi khóa cửa, đốt xe máy", bà H. kể khi đó thấy khói bốc lên ngùn ngụt ở cuối ngõ, hàng xóm gọi công an tới hiện trường nhưng cửa nhà bị Bình khóa trong.

"Nó ban đầu định đâm chính anh trai nhưng bố đẻ kịp kéo người anh vào nhà. Khi bị công an tiếp cận để phá cửa, Bình bỏ trốn bằng cửa sau nhà. Công an đuổi theo nhưng không hiểu sao thằng Bình quay lại nhà. Khi đó, anh Dũng đang loay hoay chỉnh lại chiếc tủ lạnh đổ thì bị anh vợ đâm gục tại chỗ", bà H. nói thêm.

Hiện trường sự việc - Ảnh: Internet

Bà L. - một người dân sống gần ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - cho biết, vào khoảng gần 22 giờ đêm qua, bà cùng nhiều người hàng xóm nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ nhà của Dương Quang Bình.

“Tôi và mọi người đều bàng hoàng khi biết anh Dũng bị Bình đâm tử vong. Ở đây nhiều năm, tôi biết Bình dính đến ma túy từ lâu. Bình thường anh ta cũng hiền lành, nhưng những lúc có biểu hiện ngáo đá thì mọi người tránh xa cho lành chứ không ai đến gần", bà L. nói.

Nói về người nghệ sĩ xấu số, bà L. cho biết, anh Dũng là người hiền lành. Trong khu dân phố ai cũng quý mến vì anh vui vẻ, hay trò chuyện với mọi người.

"Vợ chồng anh Dũng mới sinh con trai út được khoảng 6 tháng tuổi, thương cho gia đình anh ấy khi mất đi trụ cột gia đình", một người dân sống ở phường Bạch Đằng chia sẻ.

Người dân cho biết Dương Quang Bình dính đến ma tuý từ lâu - Ảnh: Internet

Sáng 19.2, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết lực lượng chức năng của quận vào tối ngày 18.2 đã khống chế đối tượng "ngáo đá" tự đốt xe máy, xông vào nhà em gái tại ngõ 609, đường Bạch Đằng, (phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm) rồi dùng dao đâm chết em rể. Nạn nhân bị đâm chết là Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) Vũ Mạnh Dũng.

Lễ viếng NSƯT Vũ Mạnh Dũng vào hồi 13 giờ ngày 20.2 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội). Lễ truy điệu và đưa tang hồi 14 giờ 45 ngày 20.2, hỏa táng tại Đài hóa thân Văn Điển, Hà Nội.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời kể bàng hoàng của các nhân chứng về thời điểm NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị sát hại