Không còn vẻ nổi loạn và sexy như trước đây, người đẹp Angela Phương Trinh chọn cho mình phong cách hoài cổ mà vẫn tạo được sự nổi bật giữa đám đông.

Lột xác với phong cách hoài cổ, Angela Phương Trinh vẫn nổi bật

13/08/2018, 14:06

Không còn vẻ nổi loạn và sexy như trước đây, người đẹp Angela Phương Trinh chọn cho mình phong cách hoài cổ mà vẫn tạo được sự nổi bật giữa đám đông.

Trong khi đa số những người đẹp khác của showbiz Việt chọn lối trang điểm hiện đại thì Angela Phương Trinh lại chọn cho mình phong cách hoài cổ nhưng vẫn nổi bật trong đám đông.

Vẻ hoài cổ thể hiện qua lối trang điểm và phong cách thời trang.

Người đẹp cũng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí cùng với phong cách vintage: kiểu tóc xoăn hoạc cột cao mang vẻ quý phái của các quý cô châu Âu hồi thế kỷ 19, hay chân màu được chải theo kiểu bờm sư tử cùng với đó là màu son đỏ gợi cảm.

Váy xòe kiểu công chúa mang phong cách cổ điển những năm 1960
Cùng với đó, Angela Phương Trinh chọn lối trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn là son đỏ và cặp chân mày chải theo kiểu bờm sư tử
Mái tóc xoăn bồng bềnh cũng mang hơi hướng cổ điển của các quý cô châu Âu
Người đẹp kết hợp thêm với trang phục và các phụ kiện như hoa tai, xắc tay lấp lánh của các thương hiệu nổi tiếng

Đường kẻ eyeliner đen kéo dài ở đuôi mắt cũng là một trong những kiểu trang điểm được yêu thích trong những năm thập niên 1920, 1930.

Để tránh nhàm chán, đôi khi cô cột tóc cao trẻ trung

Dường như phong cách cổ điển khiến cho Angela Phương Trinh đẹp mặn mà và chững chạc hơn

Thậm chí, phong cách thời trang và làm đẹp của Angela Phương Trinh còn lấy cảm hứng từ hình ảnh nữ minh tinh Audrey Hepburn hay tiểu thư Scarlett O’hara trong Cuốn theo chiều gió.

Phong Anh (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lột xác với phong cách hoài cổ, Angela Phương Trinh vẫn nổi bật