Chuyện tình cảm giữa Trương Ngọc Ánh và Kim Lý được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Thử đoán giải câu chuyện “phim giả, tình thật” này dưới góc độ tử vi.

Luận tử vi tương lai 'chuyện tình' Trương Ngọc Ánh - Kim Lý

Một Thế Giới | 25/11/2014, 07:09

Chuyện tình cảm giữa Trương Ngọc Ánh và Kim Lý được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Thử đoán giải câu chuyện “phim giả, tình thật” này dưới góc độ tử vi.


Những ngày cuối tháng 10, các rạp chiếu trên khắp cả nước sôi động với bộ phim điện ảnh của Việt Nam cái tên khá lạ: “Hương Ga”. Không chỉ hội tụ dàn diễn viên đắt giá, “Hương Ga” khiến nhiều người tò mò đến phòng vé vì đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên tài sắc một thời của “Áo lụa Hà Đông” Trương Ngọc Ánh sau nhiều năm tập trung cho gia đình và kinh doanh.
Tuy nhiên, có lẽ câu chuyện khiến nhiều người hiếu kỳ hơn cả chính là thông tin “phim giả trình thật” giữa Trương Ngọc Ánh và anh chàng diễn viên Việt Kiều Kim Lý, người thủ vai nam chính trong bộ phim, rộ lên trong suốt thời gian bộ phim được công chiếu…
Kim Lý sinh năm 1983, có bố là người gốc Việt, sinh ra ở Canada. Với khuôn mặt lai cực kỳ nam tính nên mặc dù kém Trương Ngọc Ánh tới 7 tuổi, song khi 2 người đứng cạnh nhau vẫn rất đẹp đôi. Những cảnh quay nóng bỏng hút hồn của 2 người trong “Hương Ga” là một minh chứng rất rõ cho chuyện này.
Truong Ngoc Anh, Kim Ly
Chiếu theo lá số tử vi của Trương Ngọc Ánh thì cô sinh ngày 12/11/1976, tức ngày 21/9 Âm lịch, năm Bính Thìn, năm nay 38 tuổi. Theo đó, những người nữ mạng sinh năm Bính Thìn mà sinh vào các tháng 4, tháng 9 âm lịch sẽ trải qua ít nhất 2 cuộc hôn nhân.
Thêm vào đó, trong giai đoạn từ 36-40 tuổi được coi là giai đoạn sôi động nhất của Trương Ngọc Ánh. Trong những năm này, chắc chắn sẽ xảy ra rắc rối về vấn đề tình cảm. Mặc dù chuyện tình duyên của mỗi người còn phụ thuộc vào duyên số, song điều này phần nào lý giải chuyện hôn nhân đổ vỡ giữa cô và người chồng cũ Trần Bảo Sơn.
Vấn đề là ở chỗ, vì sao Trương Ngọc Ánh lại ly hôn với Trần Bảo Sơn vào đúng năm 2014 và nó có liên quan gì tới sự xuất hiện của Kim Lý như nhiều người đồn đoán hay không?
Thực tế, năm Giáp Ngọ 2014 được coi là một năm không mấy thuận lợi về gia đạo với những người tuổi Bính Thìn. Đây là một năm trong gia đình những người tuổi Bính Thìn sẽ xảy ra nhiều tranh cãi và nếu như người phụ nữ không chọn lấy sự nhẫn nhịn để đổi lấy sự bình an, yên ổn thì chắc chắn sẽ dẫn tới đổ vỡ.
Tuy nhiên, đòi hỏi ở một phụ nữ vừa có tài vừa có sắc như Trương Ngọc Ánh sự nhẫn nhịn để đổi lấy sự bình an yên ổn e là quá khó. Vì thế, việc Trương Ngọc Ánh ly hôn với Trần Bảo Sơn vào năm nay cũng là chuyện hợp số mệnh cũng như tính cách của cô.
Nói cách khác, dù có hay không có Kim Lý thì chắc chắn mối quan hệ giữa Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn không sớm thì muộn cũng sẽ đổ vỡ. Kim Lý có tham gia chăng nữa cũng chỉ là “giọt nước tràn ly” không hơn không kém. 
Còn chuyện tình cảm giữa Trương Ngọc Ánh và Kim Lý có thật hay không thực tế không khó để xác quyết. Theo lá số tử vi, Kim Lý sinh năm 1983, kém Trương Ngọc Ánh 7 tuổi, tức tuổi Quý Hợi. Trong số các tuổi có thể kết hợp với tuổi Bính Thìn của Trương Ngọc Ánh, tuổi Quý Hợi được xem là một tuổi cực kỳ tốt.
Truong Ngoc Anh, Kim Ly
Một khi hai tuổi này kết hợp với nhau thì không chỉ được công danh trọn vẹn mà còn có cuộc sống đầy đủ, sung sướng. Hơn thế nữa, Kim Lý là một người đàn ông trẻ tuổi lại điển trai, việc một người đang trong giai đoạn khủng hoảng hôn nhân như Trương Ngọc Ánh có tình cảm với anh chàng này cũng không có gì là lạ.
Ngay cả khi ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa hai người chưa phải là tình yêu thì trong tương lai cũng rất có thể. Bởi lẽ, những gì đang diễn ra cho thấy, mối quan hệ giữa hai người đang phát triển theo chiều hướng tốt đẹp hơn.
Ngay sau khi kết thúc bộ phim “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã hợp tác để mở một công ty chung. Tiếp đó, hai người lại cùng nhau tham gia một dự án phim mới dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2015 tới đây và đương nhiên, hai người vẫn là một cặp.
Người ta nói, “lửa gần rơm  lâu ngày cũng bén” và dường như chẳng ai có ý định ngăn cản “ngọn lửa” đang rất nồng cháy ở cả hai con người độc thân này.

Chuyện tình cảm giữa Trương Ngọc Ánh và Kim Lý được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, chỉ vài tháng trước đó, người đẹp họ Trương vừa tuyên bố ly hôn với nam diễn viên Trần Bảo Sơn, người chồng mà cô gắn bó từ năm 2005. Từng được cho là cặp đôi đẹp và hạnh phúc nhất làng giải trí nước Việt, vợ chồng Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn trong suốt hơn 8 năm chung sống chưa từng để lại bất cứ điều tiếng nào.
Chính vì thế, việc hai người tuyên bố ly hôn là một điều bất ngờ với số đông người hâm mộ. Đáng nói là, lý giải về lý do ly hôn, cả Trương Ngọc Ánh lẫn Trần Bảo Sơn đều đổ lỗi cho nguyên nhân chung chung muôn thuở: “Quan niệm sống không hợp nhau”.
Nhiều người đồn đoán rằng, thực tế, chuyện hôn nhân giữa Trương Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn đã rạn nứt kể từ khi người đẹp của “Áo lụa Hà Đông” bắt đầu tham gia dự án phim “Hương Ga” với tư cách là nữ diễn viên chính kiêm đồng sản xuất. Và “kẻ thứ ba” đã nhảy vào “phá hoại” gia đình hạnh phúc của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh không ai khác chính là người vào vai Tùng Hero – Kim Lý.
Chẳng phải ngẫu nhiêu mà ngay sau khi những cảnh quay cuối cùng của bộ phim “Hương Ga” kết thúc, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn lại thông báo về sự đổ vỡ hôn nhân của mình.
Người ta thường nói, “không có lửa làm sao có khói”, những đồn đoán về chuyện tình cảm giữa Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cũng không hẳn là vô căn cứ. Những người hâm mộ hẳn sẽ không thể không ấn tượng với “tình địch” của Trần Bảo Sơn dù rằng đây là lần đầu tiên anh chàng Việt kiều Canada này xuất hiện trên màn ảnh Việt.
Điều đáng nói là cả Trương Ngọc Ánh lẫn Kim Lý đều có vẻ như không muốn né tránh những “thị phi” không đáng có về chuyện tình cảm của hai người. Từ trước khi bộ phim “Hương Ga” công chiếu cả tháng trời, người ta đã bắt đầu thấy Trương Ngọc Ánh xuất hiện đều đặn và thân mật bên cạnh “người tình” trong phim của mình.
Lúc người ta thấy hai người cùng nhau đi lựa quần áo để xuất hiện trong một show truyền hình, lúc lại thấy hai người dắt tay nhau đi xem một bộ phim mới ra mắt. Rồi mới đây nhất, trong một chương trình ca nhạc tuyên truyền cho bộ phim, sau một màn vũ đạo nóng bỏng, hai người đã có một cảnh hôn nhau nóng bỏng trước 6.000 khán giả….
Trên các phương tiện truyền thông, cả Trương Ngọc Anh lẫn Kim Lý đều dành cho nhau những lời có cánh. Khi Kim Lý nói rằng “ở Sài Gòn có người con gái tôi yêu” thì ngay lập tức, Trương Ngọc Ánh cũng lên báo thừa nhận “đó là tình cảm mà Kim Lý dành cho mình”.
Mặc dù không thừa nhận một cách dứt khoát về chuyện tình cảm giữa đôi bên, song Kim Lý và Trương Ngọc Ánh cũng không lên tiếng phủ nhận một cách kiên quyết. Kim Lý nói rằng, hiện tại hai người chỉ là bạn dù không biết tương lai sẽ ra sao. Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh cũng úp mở rằng, tình cảm của hai bên “đã vượt qua mức bạn bè một tí”.
Theo Cù Thăng
(Đang yêu)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Luận tử vi tương lai 'chuyện tình' Trương Ngọc Ánh - Kim Lý