Tiền đạo người Bỉ thừa nhận anh đã phải chiến đấu cật lực để đánh bại những lập luận của các nhà phê bình khi tuyên bố rằng Lukaku chỉ có thể ghi bàn vào lưới các đội bóng chiếu dưới.

Lukaku: 'Hãy chờ xem, tôi sẽ phá vỡ mọi định kiến điên khùng về mình'

Nguyên Huy | 27/02/2018, 06:58

Tiền đạo người Bỉ thừa nhận anh đã phải chiến đấu cật lực để đánh bại những lập luận của các nhà phê bình khi tuyên bố rằng Lukaku chỉ có thể ghi bàn vào lưới các đội bóng chiếu dưới.

Sau khi ghi bàn thắng cân bằng tỷ số, giántiếp giúp M.U có được chiến thắng cách biệt 6 điểm trước Chelsea. Chân sút tuyển Bỉ đã chính thức lên tiếng phản bác lại lập luận chỉ trích anh không có khả năng ghi bàn vào lưới tứ đại gia Premier League.

Lukaku đã được dán nhãn là "kẻ bắt nạt những người thấp bé". Trong sự nghiệp của chân sút này, người ta ghi nhận anh chỉ có thể xé lưới các đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng.

Điều này được thể hiện qua một số lượng lớn các bàn thắng của tuyển thủ Bỉ ghi được khi chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh.

Bàn thắng ở phút 36 với cú sút tung lưới từ cự ly gần của anh trong chiến thắng 2-1 của United ngày hôm qua là trận đấu đầu tiên mà chân sút này ghi được vào lưới tám đội nửa trên của bảng tổng sắp Premier League trong mùa giải này sau khi anh chuyển tới Old Trafford từ Everton vào mùa hè năm ngoái với giá 75 triệu bảng.

Tính đến thời điểm này, kể từ khi về chơi bóng trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ, Lukaku đã có 2.341 phút ra sân.

Anh đã ghi được 22 bàn cho M.U trên tất cả các mặt trận mà đội bóng này tham dự. Và đây là mùa bóng thứ tư liên tiếp, Lukaku vượt qua được con số 20 bàn thắng ở một mùa giải.

Nói với kênh thể thao Sky Sporst, tiền đạo 24 tuổi cho rằng anh rất hài lòng với khả năng ghi bàn của mình nhưng thừa nhận mìnhvẫn còn nhiều điều để cải thiện dù đã ghi được 167 bàn thắng trong 357 trận kể từ khi ra mắt CLB Anderlecht vào năm 2009. Thời điểm đó, Lukaku chỉ mới 16 tuổi vào tháng 5 năm 2009.

"Tôi nghĩ rằng mọi người quên rằng khi tôi bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp, khi ấy tôi còn rất trẻ. Tôi bắt đầu chơi cho Anderlecht khi tôi chỉ mới 16 tuổi.

Trong năm năm đó, tôi đã ghi được 20 bàn thắng như mong đợi của mọi người. Và rồi việc đó đã được làm liên tiếp trong 10 năm nên tôi nghĩ mình đã chứng tỏ được bản thân”, Lukaku nói.

"Tôi chỉ cần tiếp tục làm việc chăm chỉ. Tôi nghĩ rằng tôi đã có một kỷ lục tốt đẹp khi đã ghi được rất nhiều bàn thắng trong mùa giải này và tôi chỉ muốn tiếp tục công việc đầy khó khăn này.

Tôi biết rằng mình có thể cải thiện khả năng và phong cách ghi bàn nếu thực sự làm việc chăm chỉ. Tôi sẽ phải làm tất cả bởi tôi muốn giành chiến thắng.

Chúng tôi vẫn đang trong một cuộc chiến trên cả ba mặt trận. Đây là điều không phải là dễ dàng để thực hiện nhưng đó lại là một thách thức tốt đẹp dành cho bản thân cũng như những người đồng đội xung quanh”, chân sút chủ lực của bầy Quỷ đỏ nhận định về mình và nói về tương lai của M.U.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lukaku: 'Hãy chờ xem, tôi sẽ phá vỡ mọi định kiến điên khùng về mình'