Gặp U.21 Đồng Tháp ở lượt trận thứ 2 bảng A, giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men là cơ hội khẳng định chính mình tốt nhất cho U.21 HAGL.

Lượt trận thứ 2 bảng A: Thời khắc để U.21 HAGL thể hiện sức mạnh

Hà Ngọc Bách + Trương Tú | 25/10/2016, 13:16

Gặp U.21 Đồng Tháp ở lượt trận thứ 2 bảng A, giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men là cơ hội khẳng định chính mình tốt nhất cho U.21 HAGL.

Chiều nay 25.10 sẽ diễn ra lượt trận thứ 2 của bảng A, giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men, cả 4 đội bóng HAGL, Thanh Quảng Ninh, Long An, Đồng Tháp đều có cơ hội như nhau sau lượt trận đầu tiên là trận hòa không bàn thắng.

Do trong lượt trận đầu tiên, ở cả 2 trận đấu vòngbảng đều có kết quả 0-0, nên nếu đội nào có thắng lợi trong 2 trận đấu chiều tối nay sẽ có lợi thếlớn trong việc có một suất vào bán kết.

Trong trận gặp Đồng Tháp chiều nay Đông Triều sẽ thí đấu đúng sức của mình?

Lượt trận chiều tối nay cũng là cơ hội cho đội U.21 HAGL thể hiện sức mạnh của mình, như là một ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch của giải đấu và quyết tâm đi tới trận chung kết của đội.

"Từ đầu giải HAGL được đánh giá là đội mạnh vì có nhiều cầu thủ thi đấu ở V-league nên các em thi đấu có phần căng cứng. Đó là nguyên nhân dẫn đến việc cầu thủ của chúng tôi thi đấu chưa đúng với khả năng của mình", HLV U.21 HAGL Trịnh Duy Quang cho biết nguyên nhân đội bóng của ông không thể chiến thắng đội U.21 Than Quảng Ninh trong trận khai mạc giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men.

Vị huấn luyện viên của đội bóng trẻ phố núi cũng không quên nhắc lại vị trí nhạc trưởng của Đông Triều vốn khá mờ nhạt trong trận đấu đầu tiên với U.21 Than Quảng Ninh.

"Những trận trước Đông Triều là thủ lĩnh trên sân và chơi rấttốt, nhưng trong trận đấu với Than Quảng Ninh thì cả đội đều bị tâm lý và cậu ấy cũng vậy", HLV Trinh Duy Quang nhận xét về lý do mờ nhạt của Đông Triều trên sân.

Hai trận đấu chiều nay sẽ diễn ra lần lượt như sau: Vào lúc 16 giờ là trận U.21 HAGL gặp U.21 Đồng Tháp, sau đó lúc 18 giờ là trận đấu giữa chủ nhà U.21 Than Quảng Ninh và U.21 Long An.

Lời cảm ơn

Ban Tổ chứcgiải U.21 BáoThanh Niênnăm 2016 - Cúp Clear Men chân thành cảm ơn: Công ty TNHH quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty cổ phần Tôn Đông Á, Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh đã đồng hành với vòng chung kết giải.

Thiên Hà - Nguyên Trương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lượt trận thứ 2 bảng A: Thời khắc để U.21 HAGL thể hiện sức mạnh