Lưu Gia Linh đã có những phút giây trải lòng về scandal rúng động gần 30 năm về trước đồng thời tiết lộ sự thật về vụ ]bị xã hội đen bắt cóc, cưỡng bức.

Lưu Gia Linh lần đầu tiên nói về việc bị bắt cóc và cưỡng hiếp 28 năm trước

thao nguyen | 30/08/2018, 14:12

Lưu Gia Linh đã có những phút giây trải lòng về scandal rúng động gần 30 năm về trước đồng thời tiết lộ sự thật về vụ ]bị xã hội đen bắt cóc, cưỡng bức.

Mới đây, Lưu Gia Linh nhận lời trả lời phỏng vấn trên truyền hình về scandal bị xã hội đen bắt cóc, cưỡng bức và phát tán ảnh nhạy cảm. Sau gần 3 thập kỷ, người đẹp giờ đây đã bình tâm và có những trải lòng nghẹn ngào về scandal năm xưa.

Scandal bắt đầu năm 2002, khi hững hình ảnh khỏa thân của Lưu Gia Linh lan truyền khắp các trang web xứ Trung và khiến cả showbiz Hoa ngữ rúng động. Truyền thông xứ Trung đưa tin bà bị cưỡng bức. Những tấm ảnh nhạy cảm này được chụp vào khoảng tháng 4 năm 1990. Trong lúc đi chơi, đánh mạt chược cùng bạn bè, bà bị một nhóm áo đen tới bắt cóc. Nguyên nhân khiến những bức ảnh này bị phát tán là vì năm đó, Lưu Gia Linh từ chối đóng phim cấp ba nên bị xã hội đen bắt cóc, làm nhục để uy hiếp. Thời điểm đó, Lưu Gia Linh giữ im lặng và tới tận năm 2008, bà mới chia sẻ về câu chuyện này.

28 năm sau vụ việc đó, "Chị đại Hong Kong" nghẹn ngào chia sẻ, bà đã tha thứ cho những kẻ vô lương tâm, bắt cóc và cưỡng bức bà. Bà xã Lương Triều Vỹ cho biết, có thời điểm, bà chỉ "muốn chết đi cho xong" vì cảm thấy nhục nhã.Tuy nhiên, Lưu Gia Linh khẳng định, mình không hề bị xâm hại, không phải bị cưỡng bức như truyền thông bấy lâu nay đưa tin.

Sự thật về vụ Lưu Gia Linh bị xã hội đen bắt cóc, cưỡng bức gần 30 năm trước được tiết lộ - Ảnh 3.

Người đẹp 52 tuổi chọn cách tha thứ để nói lời tạm biệt với quá khứ, và cũng bày tỏ lòng biết ơn với Lương Triều Vỹ - người đàn ông cùng bà đi qua mọi gian khó và cũng là người có ảnh hưởng đặc biệt với bà. Sự việc năm xưa cũng chính là "đòn bẩy" giúp Lưu Gia Linh trưởng thành,mạnh mẽ hơn và bao dung hơn.

Năm 2002, tạp chíEast Weekđăng các bức ảnh Lưu Gia Linh bị trói, bị lột quần áo, gương mặt đau khổ. Sự việc một lần nữa gây xôn xao dư luận, chạm vào nỗi đau của nữ diễn viên. Đến nay, Lưu Gia Linh đã tha thứ cho những người làm việc ởEast Weekvà cả những kẻ bắt cóc, làm nhục mình."Nếu chưa tha thứ, bây giờ tôi không thể bình thản nói về chuyện đó". Nữ diễn viên chấp nhận đó là một phần đời của mình, chấp nhận những thất bại và bất công với bản thân.

Một buổi tối tháng 4.1990, trên đường tới chỗ hẹn với bạn bè, Lưu Gia Linh bị tay chân của một tổ chức xã hội đen bắt cóc. Nữ diễn viên bị giam giữ suốt ba giờ đồng hồ. Trong thời gian này, cô bị những kẻ bắt cóc trói cô, cởi bỏ hết quần áo, chụp lại cảnh cô khỏa thân. Nguyên nhân Gia Linh bị bắt cóc là cô không chịu đóng phim theo yêu cầu của ông trùm tổ chức. Nhiều tờ báo Hong Kong cho biết Lưu Gia Linh bị cưỡng hiếp song nữ diễn viên từng tiết lộ may mắn vì chưa bị xâm hại.

Tháng 11.2002, hơn 500 nghệ sĩ Kong Kong bao gồm bạn trai cô Lương Triều Vỹ cùng Thành Long, Trương Quốc Vinh, Mai Diễm Phương... tổ chức cuộc biểu tình trên phố, phản đối tờEast Weekđăng ảnh lõa lồ, thống khổ của Lưu Gia Linh khi bị bắt cóc năm 1990. Trước sức ép của dư luận,East Weekphải đóng cửa, tổng biên tập tờ báo này chịu mức án 5 tháng tù giam vì phát tán văn hóa phẩm đồi trụy.

Vượt qua nỗi đau bị làm nhục, Lưu Gia Linh tiếp tục đóng phim, nhiều năm qua giữ vị trí "chị đại" trong làng giải trí Hong Kong. Cô kết hônvới Lương Triều Vỹ năm 2008. Hai người không sinh con.

Tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lưu Gia Linh lần đầu tiên nói về việc bị bắt cóc và cưỡng hiếp 28 năm trước