Nhiều người thắc mắc vì sao Trần Mỹ Linh không cao và quá xinh đẹp song vẫn nhận vinh dự tặng hoa cho Tổng thống Obama tại sân bay Nội Bài.

Lý do Mỹ Linh vinh dự được tặng hoa Tổng thống Obama

Blogtamsu | 23/05/2016, 11:15

Nhiều người thắc mắc vì sao Trần Mỹ Linh không cao và quá xinh đẹp song vẫn nhận vinh dự tặng hoa cho Tổng thống Obama tại sân bay Nội Bài.

21 giờ 30 tối qua (22.5), Tổng thống Mỹ Obama đã đặt chân đến Hà Nội để thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Hình ảnh khiến dân mạng sôi sục chính là cô gái với thân hình mảnh mai trong tà áo dài thướt tha được vinh dự tặng hoa người đàn ông quyền lực nhất thế giới.

Trần Mỹ Linh cười tươi khi tặng hoa cho Tổng thống Obama.

Cô gái này có tên Trần Mỹ Linh (sinh năm 1995 tại Hà Nội), hiện là sinh viên K58 khoa Ngôn ngữ học, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội.

Được biết, Mỹ Linh là một trong những sinh viên ưu tú của trường với thành tích vượt trội trong học tập cũng như luôn năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa của lớp, trường. Hiện Mỹ Linh là Bí thư lớp và làUỷ viên Hội sinh viên khoa Ngôn ngữ học.

Không quá xinh nhưng Trần Mỹ Linh lại thông minh, sắc sảo và có thành tích khủng trong học tập.

Chia sẻ cảm xúc khi là người được tặng hoa cho Tổng thống Obama, Mỹ Linh cảm thấy rất tự hào nhưng cũng không khỏi hồi hộp, lo lắng."Tớ nói thật là tay Barack Obama ấm lắm. Nghe câu hỏi tên với cảm ơn thôi mà cũng ngọt ngào lắm", Mỹ Linh tâm sự.

Tuy nhiênkhi thấy Tổng thống Obama nở nụ cười tươi, Mỹ Linh đã bớt hồi hộp đi phần nào. Thậm chí, Tổng thống Obama chào cô và cảm ơn về bó hoa rất đẹp. Mỹ Linhcũng tự hào nói thêm rằng trước Tổng thống Obama, cô từng được tặng hoa cho Thủ tướng Lào.

Chiếc áo dài màu vàng, họa tiết hoa sen thêu tay mà Mỹ Linh mặc khi tặng hoa Tổng thống Obama là một trong những mẫu áo dài của Nhà thiết kế Lan Hương, từng giúp chị cô là MC Mỹ Lan (công tác tại VTV), tỏa sáng trên sân khấu.

Trần Mỹ Linh không quá xinh, thậm chí bị nhiều người cho là già so với tuổi, song lại gây ấn tượng với người đối diện bằng đôi mắt thông minh, sự sắc sảo và tự tin trong cách ăn nói. Để trở thành cô gái Việt duy nhất tặng hoa cho Tổng thống Obama, Mỹ Linh đã phải nỗ lực rất nhiều. Chỉ hai ngày trước sự kiện diễn ra, cô gái 9X này mới đón nhận tin vui này.

Mỹ Linh nhận vinh dự tặng hoa cho Tổng thống Obama nhờ những thành tích "khủng" trong học tập và công tác đoàn. Năm vừa qua, cô đãđược bằng khen "Đoàn viên đoạt nhiều thành tích trong công tác đoàn và đoàn thanh niên", lọt vào top 5 Nữ sinh thanh lịch của Đại học Quốc gia. Bên cạnh đó, Mỹ Linh cũng tham dự cuộc thi Olympic Tiếng Anh không chuyên và đoạt giải khuyến khích.

Đêm qua là một đêm đặc biệt với Mỹ Linh và những thành viên trong gia đình cô. Mỹ Linh và chị gái Mỹ Lan đã thức đến gần sáng để nhận những cuộc gọi, tin nhắn chúc mừng, hỏi thăm từ bạn bè, người quen và báo chí. Đến nay, cảm giác lâng lâng hạnh phúc vẫn còn đọng lại trong tâm trí của Mỹ Linh.

Sáng nay (23.5), Mỹ Linh chủ động đặt chế độ hạn chế người xem những nội dung trên Facebook cá nhân, bởi từ khoảnh khắc tặng hoa Tổng thống Obama đến sáng nay, cô gái 9X không thể kiểm soát số lượng tin nhắn và bình luận của nhiều người quan tâm gửi đến mình.

An Nhiên (tồng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý do Mỹ Linh vinh dự được tặng hoa Tổng thống Obama