Angela Phương Trinh từng gây sốc khi phát ngôn rằng: "Không có anti-fan thì buồn lắm!".

Lý do Ngọc Trinh, Elly Trần, Angela Phương Trinh muốn có anti-fan

Một Thế Giới | 21/02/2016, 11:29

Angela Phương Trinh từng gây sốc khi phát ngôn rằng: "Không có anti-fan thì buồn lắm!".

>>5 clip hot nhất ngày: Nữ CSGT xinh đẹp hạ gục 4 tên côn đồ

>>3 người làm Ngọc Trinh tin tưởng và sẵn sàng trút bỏ xiêm y

>>Những nữ CSGT xinh như mộng hút hồn dân mạng

>>Chân dài xăm kín lưng bị tổng sỉ vả, Hoàng hậu chết đuối vì không ai dám cứu

>>Bị trẻ trâu nói ngủ với Đàm Vĩnh Hưng , Dương Triệu Vũ nổi điên

>>Thủy quái mắt lồi khiến ngư dân hoang mang

Anti-fan là đối tượng mà khiến những người nổi tiếng khó chịu nhất. Họ có thể chỉ trích, mắng nhiếc và có những lời nói bôi nhọ đến hình ảnh, danh dự của ngôi sao, hay kêu gọi tẩy chay, phân biệt đối xử với những người mà họ ghét. Thế nhưng, showbiz Việt lại có một số ngôi sao mong muốn có anti-fan. Tại sao lại có chuyện ngược đời như vậy?

Ngọc Trinh

Nổi lên bằng những phát ngôn gây sốc và những hình ảnh nóng bỏng, tên tuổi của Ngọc Trinh được nhiều người biết tới và truyền thông để ý. Thế nhưng cô nàng cũng có không ít anti-fan.

Anti-fan là đối tượng mà Ngọc Trinh vô cùng quen thuộc vì mỗi khi cô nàng có hành động hay phát ngôn gây sốc gì thì đều bị chỉ trích, chê bai. Thậm chí có một số fanpage tẩy chay Ngọc Trinh được lập ra với số lượng người theo dõi nhiều. Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại cảm thấy "vui vì điều này".

"Tôi cảm thấy vui vì điều này. Mỗi khi xuất hiện hình ảnh mới của tôi trên báo chí, thường có hai luồng ý kiến, một là khen hết lời và hai là chê tới bến. Theo tôi, dù khen hay chê cũng là biểu hiện sự quan tâm của mọi người dành cho mình. Là người nổi tiếng, sợ nhất khi không còn được ai dòm ngó đến", người đẹp cho hay.

Ngoc Trinh muon co anti-fan

 Ngọc Trinh từng cảm thấy "vui" vì anti-fan.

Hơn thế nữa, Ngọc Trinh còn cảm ơn anti-fan bởi vì nhờ có những lời chê của họ mà cô cố gắng cho ra mắt những bức ảnh đẹp và thuyết phục mọi người hơn.

Dù vậy, không ít lần Ngọc Trinh nổi đóa vì những hành động quá khích, kém văn hóa của anti-fan.
Ngoc Trinh muon co anti-fan

Ngoc Trinh muon co anti-fan

Nữ hoàng nội y hai lần nổi đóa với anti-fan.

Angela Phương Trinh

Là một trong những nữ diễn viên nhận được kỳ vọng song Angela Phương Trinh từng có một thời gian đi theo con đường scandal tai tiếng. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trên báo với những chiêu trò, hình ảnh gây sốc so với tuổi, phát ngôn táo bạo. Vì thế, Angela Phương Trinh đã "mang về" cho mình không ít anti-fan. Fanpage anti Phương Trinh được lập ra với số thành viên lên tới 30.000 người, có rất nhiều bài viết, hình ảnh bôi nhọ làm ảnh hưởng tới danh tiếng của cô.

Vào thời điểm đó, Angela Phương Trinh từng khiến người hâm mộ phải choáng váng khi tuyên bố rằng: "Có anti-fan đúng là buồn thật, nhưng không có họ chắc Trinh sẽ còn buồn hơn nữa. Vì lúc đó thì mình đã không còn được mọi người quan tâm nữa rồi".
 Ngoc Trinh muon co anti-fan

Angela Phương Trinh từng "buồn nếu không có anti-fan".

Song trong một bài phỏng vấn mới đây, Angela Phương Trinh chứng minh được sự trưởng thành, thay đổi của mình. Người đẹp cho biết: "Tôi muốn tiến chậm mà chắc, không cần nổi tiếng nhờ scandal nữa. Thay vào đó, tôi đầu tư nhiều hơn vào từng sản phẩm tôi tham gia, từng sự kiện tôi xuất hiện. Tôi không có suy nghĩ việc mình không dính scandal thì độ hot sẽ giảm. Bởi vì khán giả bây giờ đâu chỉ quan tâm scandal. Nếu tôi làm việc nghiêm túc thì họ vẫn đón nhận. Sự đón nhận này mới chính là điều giúp tôi đi đường dài".

Sự thay đổi về hình ảnh cũng như trong cách suy nghĩ của Angela Phương Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi và tình cảm yêu mến của người hâm mộ.
Ngoc Trinh muon co anti-fan
Angela Phương Trinh giờ không muốn nổi tiếng bằng scandal nữa.

Elly Trần

Là một trong những ngôi sao được nhiều người yêu mến song Elly Trần cũng có không ít anti-fan. Chính những thành phần đã gây cho người đẹp không ít những phiền phức, đặc biệt là những bình luận nói xấu, chửi bới trên trang cá nhân của cô.

Vì vậy, đã có lần Elly Trần tỏ rõ thái độ của mình đối với các anti-fan khiến nhiều người bất ngờ: "Chỉ cần thấy các anh hùng lúc nào cũng phải chầu chực trước cửa nhà mình để comment là mình thấy sung sướng vô bờ. Chứng tỏ mình được quan tâm lắm".

Elly Trần "sung sướng " vì anti-fan.

Phạm Hồng Phước

Phạm Hồng Phước cũng là một trong những sao Việt có suy nghĩ "khác người" về anti-fan. Anh chàng không ngần ngại thừa nhận rằng mình phải cảm ơn anti-fan vì khi thiếu những lời chê của họ thì sẽ cảm thấy rất buồn.

"Tôi cảm ơn vì có anti-fan thì đúng hơn. Bởi thật ra, một người nghệ sĩ nếu không có anti-fan thì đúng là thất bại. Bất kỳ một nghệ sĩ thành công trên thế giới như: Beyoncé, Adele… đều có anti-fan. Khi nghệ sĩ ra bất kỳ sản phẩm nào, nhờ lượng anti-fan chê bai, tranh luận sẽ là bài học kinh nghiệm để họ nhìn lại chất lượng sản phẩm để rút kinh nghiệm. Nếu cho ra mắt một sản phẩm, chỉ suốt ngày nhận lời khen, không có sự tranh luận, góp ý thì lúc đó mới cảm thấy buồn", nam ca sĩ chia sẻ.
Ngoc Trinh muon co anti-fan 

Hồng Phước cảm thấy nên cảm ơn anti-fan.

Hoàng Hằng

>>5 clip hot nhất ngày: Bắt quả tang vợ ngủ với trai lạ tại nhà

>>Nữ sinh gốc Việt gây sốt vì khoe ảnh dự tiệc với dàn sao nổi tiếng thế giới

>>Tiến Đạt nhắc Hari Won cảnh giác khi yêu Trấn Thành

>>Sạc ĐTDĐ một lần ở Vũng Tàu mất 200.000 đồng!


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý do Ngọc Trinh, Elly Trần, Angela Phương Trinh muốn có anti-fan