Dù bị cộng đồng mạng Việt chê sang Hàn Quốc đón nhận giải thưởng "ao làng" nhưng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vẫn bỏ mặc thị phi, hạnh phúc ôm 4 đứa con nhỏ tại sân bay Tân Sơn Nhất sau 1 tuần xa cách.

Lý Hải ôm chầm 4 con sau khi bị chê nhận giải thưởng 'ao làng' tại Hàn Quốc

Diệu Linh | 06/12/2016, 17:07

Dù bị cộng đồng mạng Việt chê sang Hàn Quốc đón nhận giải thưởng "ao làng" nhưng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vẫn bỏ mặc thị phi, hạnh phúc ôm 4 đứa con nhỏ tại sân bay Tân Sơn Nhất sau 1 tuần xa cách.

Năm 2016 có thể nói là năm thành công của Lý Hải ở lĩnh vực điện ảnh khi hai trong 3 phim do chính anh làm đạo diễn và sản xuất đã gặt hái được thành công lớn. Đầu tiên phải kể đến là giải thưởng WebTV Asia Awardsdành cho phimLật mặt 1ở hạng mục Phim điện ảnh mạng phổ biến nhất năm 2016.

Tiếp theo là giải thưởng Korea Culture andGlobal Entertainment Awards 2016dành cho bộ phim Lật mặt 2”khi Lý Hải phải vượt qua những đối thủ nặng ký đến từ các nước trong khu vực để giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất châu Ádo Tổng Hiệp hội Nhà báo và Hiệp hội Giải trí của Hàn Quốc trao tặng.

Tuy nhiên, giải thưởng nàyđã tạo nên những ý kiến trái chiều trong dư luận khi cho rằng giải thưởng anh vừa mới đạt được chỉ là giải thưởng “ao làng”.

Lý Hải và đạo diễn lễ trao thưởng "Korea Culture andGlobal Entertainment Awards 2016" trong buổi phỏng vấn với đài KBSN (Hàn Quốc).

Đứng trước nguồn dư luận, nam nghệ sĩ đa tài cho biết:"Ban tổ chức giải thưởng đã chủ động liên hệ với chúng tôi từ đầu tháng 9 để mời sang tham dự sự kiện này. Sau khi tìm hiểu thông tin về giải thưởng, tôi thấy đây là một giải thưởng lâu đời, có uy tín suốt 24 năm qua của Bộ Văn hóa Hàn Quốc kết hợp với Hiệp hội Nhà báo, Hiệp hội Giải trí Hàn Quốc và được truyền hình trực tiếp trên đài KBSN thì không thể gọi là ao làngđược.

Nếu đây là một giải thưởng không uy tín thì đêm trao giải thưởng sẽ không có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng K-Pop tham dự và đoạt giải như: Kim Soo Hyun, Kang Ye Bin, Park Han Byul, Jo Jung Min, nhóm G-Friend, nhóm KNK, DJ Soda…”.

Sau những phản hồi về giải thưởng, Lý Hải tiếp tục có buổi gặp gỡ và trả lời phỏng vấn báo chí Hàn Quốc cũng như làm việc với các đối tác bản địa cho dự án phim Lật mặt 3sắp tới của mình. Cho tới thời điểm hiện tại, dù việc các giải thưởng của những nghệ sĩ Việt Nam nhận tại Hàn Quốc đang bị đánh giá là những giải thưởng không uy tín và mang tính "giao lưu văn hóa", nhưng nhìn từ một góc độ lạc quan hơn, mỗi giải thưởng đều là lời động viên khích lệ tinh thần để mỗi nghệ sĩ, mỗi người làm nghệ thuật có động lực sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng hơn.

Chiều ngày5.11, Lý Hảicùng bà xã Minh Hàvừa đáp chuyến bay từ Hàn Quốc trở về Việt Nam sau khi đi tham dự 2 giải thưởng "WebTV Asia Awards 2016" và "Korea Culture & Global Entertainment Awards 2016".
Hai vợ chồng giọng ca "Liều thuốc cho trái tim" hạnh phúc khi được gia đình người thân và đặc biệt là 4 đứa con nhỏ ra tận sân bay để đón mừng sau 1 tuần xa nhau.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
1 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Hải ôm chầm 4 con sau khi bị chê nhận giải thưởng 'ao làng' tại Hàn Quốc