Với kinh phí 17 tỉ đồng, 'Lật mặt: Ba Chàng Khuyết' do Lý Hải đạo diễn được dự đoán sẽ là bom tấn cho mùa phim hè năm nay.

Lý Hải trở lại màn ảnh rộng với 'Lật mặt 3'

Chí Thiện | 17/01/2018, 18:10

Với kinh phí 17 tỉ đồng, 'Lật mặt: Ba Chàng Khuyết' do Lý Hải đạo diễn được dự đoán sẽ là bom tấn cho mùa phim hè năm nay.

Sau hai phần đầu khá thành công về mặt thương mại (Lật mặt và Lật mặt: Phim trường), Lật mặt: Ba Chàng Khuyết là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của cặp vợ chồng Lý Hải -Minh Hà với kinh phí sản xuất lên tới 17 tỉ đồng. Phần kịch bảnvà đạo diễn lần nàydo chínhLý Hải đảm nhiệm.

Lật mặt: Ba Chàng Khuyết quy tụ nhiều cái tên ăn khách nhất của điện ảnh Việt trong thời gian gần đây nhưHuy Khánh, Kiều Minh Tuấn và Song Luân. Trong phim, Huy Khánh sẽ vào vai một chàng trai tên Đức với tính cách ba phải, hoạt ngôn đến "lắm điều".Còn chàng playboy của Em chưa 18 Kiều Minh Tuấn sẽ vào vai Lộc, một người có tính tình cố chấp và nóng nảy. Trong khi đó, Song Luân sẽ vào vai Tâm, một người hiền lành, cởi mở và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người.

Đặc biệt, bộ phim có xuất hiện một nhân tố mới là "hot girl"Thái Lan Nene. Tên thật là Pornnppan Pornpenpipat, mỹ nhân 9X này khá nổi tiếngở Thái Lan với những clip cover dễ thương đăng tải trên mạng xã hội. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Milkshake, làm người mẫu ảnh và đóng quảng cáo.

Bên cạnh đó, Lật mặt: Ba Chàng Khuyết còn có sự tham gia diễn xuất của Tú Trinh, Tiết Cương, Phương Bình, Diệu Đức, Hoàng Mèo, Thanh Tân, Lương Mỹ, Phi Điểu, Quang Hòa, Lê Bình, Đinh Y Nhung, Mỹ Uyên... Bộ phim dự kiến ra rạp vào mùa hè năm nay.

Teaser trailer đầu tiên của Lật mặt: Ba Chàng Khuyết

Tin, ảnh: Mai Thảo
Bài liên quan
Hé lộ video hậu trường ‘Lật mặt 7’ của Lý Hải
Video hậu trường ‘Lật mặt 7’ của Lý Hải cho thấy địa điểm là một cảng cá ở Mỹ Tân, Ninh Thuận.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Hải trở lại màn ảnh rộng với 'Lật mặt 3'