Trong khi Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng mạnh với quan khách trên thảm đỏ Cannes bằng những bộ trang phục hàng hiệu đắt đỏ thì Angela Phương Trinh lại trung thành với sản phẩm của NTK trong nước.

Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh: Hàng hiệu và 'đồ nhà' trên thảm đỏ Cannes

Trang Trang/ Blog | 19/05/2016, 11:48

Trong khi Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng mạnh với quan khách trên thảm đỏ Cannes bằng những bộ trang phục hàng hiệu đắt đỏ thì Angela Phương Trinh lại trung thành với sản phẩm của NTK trong nước.

Không "xuất quân" rầm rộ như những năm trước đây, Cannes 2016 năm nay chỉ có đúng hai mỹ nhân đình đám nhất nhì showbiz Việt có cơ hội sải bước trên thảm đỏ là Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh. Với tư cách là nhà tài trợ danh giá, Lý Nhã Kỳ đã xuất hiện từ những ngày đầu và liên tục trở thành khách mời VIP của nhiều buổi công chiếu trong khuôn khổ Liên hoan phim. Và mỗi lần xuất hiện, "bà chủ kim cương" lại khiến công chúng, báo chí truyền thông lẫn giới mộ điệu phải trầm trồ trước sự tỏa sáng, lộng lẫy và kiêu sa của mình.

Để mỗi bước đi trên thảm đỏ đều gây được ấn tượng đặc biệt, Lý Nhã Kỳ không tiếc tiền đầu tư khoản trang phục hoành tráng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Alexis Mabille, Georges Hobeika hay Tadashi Shoji và cả phụ kiện kim cương của Paolo Piovan...

Ngày đầu tiên đặt chân đến Cannes, người đẹp Việt đã không phụ lòng fan hâm mộ khi xuất hiện kiêu sa trong bộ đầm đuôi cá tuyệt đẹp. Đây là thiết kế thuộc dòng cao cấp của thương hiệu thời trang lừng danh Georges Hobeika. Ngày thứ 2, trang phục Lý Nhã Kỳ chọn để sự dụng là chiếc đầm kim sa đuôi cá thuộc dòng haute couture đỉnh cao của thương hiệu danh tiếng Alexis Mabille. Và mới đây nhất, bộ cánh cùng Lý Nhã Kỳ sải bước trên thảm đỏ cũng là thiết kế nằm trong BST Thu/Đông 2016 của Georges Hobeika.

Tất cả trang phục của Lý Nhã Kỳ đều nằm trong bộ sưu tập của những thương hiệu hàng đầu thế giới

Có thể thấy sự đầu tư của Lý Nhã Kỳ khiến giới đam mê thời trang cũng phải ngã mũ kính phục. Với những thiết kế đẳng cấp nhất đã giúp cho người đẹp Việt tự tin tỏa sáng trong từng bước đi, thu hút sự chú ý của hàng trăm ống kính phóng viên và thậm chí còn khiến nhiều người xung quanh không thể rời nổi mắt.

Hoàn toàn trái ngược với Lý Nhã Kỳ là Angela Phương Trinh - cô gái nhỏ lần đầu được "chân ướt chân ráo" đặt chân lên thảm đỏ của Liên hoan phim quốc tế. Là đàn em cách xa Lý Nhã Kỳ về mọi phương diện, đương nhiên nếu so sánh về độ sang chảnh, lộng lẫy hay quý phái thì "bà mẹ nhí" khó có cửa với Lý Nhã Kỳ. Thế nên Phương Trinh đã có "nước cờ" thông minh là mang một hình ảnh tươi tắn, trẻ trung, mới mẻ mà lại đậm bản sắc dân tộc đến với Cannes năm nay.

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, nữ diễn viên đã tạo ấn tượng khá tốt với truyền thông quốc tế khi sải bước tự tin, dễ thương trong bộ trang phục váy suông, màu nâu sồng, được thêu bức họa Đông Hồ có tên là "Vinh hoa" và đầu đội mấn. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời xưa được Angela Phương Trinh tái hiện khá rõ nét. Thiết kế này đương nhiên không phải của bất cứ thương hiệu thế giới nào mà là sản phẩm của NTK trong nước - Thủy Nguyễn.

Chiếc váy là thiết kế của một NTK Việt Nam

Điều này đã tạo được dấu ấn khác biệt ngay từ đầu giữa hai mỹ nhân đến từ Việt Nam. Một bên sang trọng, quý phái còn một bên lại nền nã và đậm nét truyền thống. Công chúng rất tò mò không biết màu sắc tiếp theo mà cô nàng muốn thể hiện ra là gì, thế nhưng với 5 vali phục trang mà "bà mẹ nhí" đã cất công chuẩn bị thì chắc hẳn sẽ không làm fan hâm mộ trong nước phải thất vọng.

Trang Trang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh: Hàng hiệu và 'đồ nhà' trên thảm đỏ Cannes