Ở vòng ba Premier League, Manchester United sẽ tiếp đón Crystal Palace vào thứ Bảy tới đây. Với một diện mạo mới đầy oai phong, người ủng hộ Quỷ đỏ đang trông chờ vào một chiến thắng thứ hai trên sân nhà Old Trafford.

M.U - Crystal Palace: Chứng minh phong độ, Quỷ đỏ bẻ cánh Đại bàng

Quế Trân | 23/08/2019, 06:22

Ở vòng ba Premier League, Manchester United sẽ tiếp đón Crystal Palace vào thứ Bảy tới đây. Với một diện mạo mới đầy oai phong, người ủng hộ Quỷ đỏ đang trông chờ vào một chiến thắng thứ hai trên sân nhà Old Trafford.

Sự lạc quan tuôn trào sau chiến thắng 4-0 của United trước Chelsea đã giảm nhẹ sau trận hòa 1-1 với Wolves vào tối thứ Hai tuần trước. Nhưng Quỷ đỏ vẫn có thứ hạng tốt hơn so với những trận đấu tương ứng mùa trước.

Giờ đây Solskerer sẽ phải đối mặt với một điệp vụ mới để chứng minh rằng dưới triều đại của mình, những người đàn ông của United có thể phá vỡ một thế trận phòng thủ dày đặc - như Crystal Palace đã làm trong sự bế tắc của đội bóng chủ sân Old Trafford ở mùa trước.

Palace bắt đầu mùa giải mới với sự bế tắc đầy u ám.Nó trái ngược hoàn toàn với mùa bóng năm ngoái khi thông số của hai trận cầu vừa qua là những con số đầy thất vọng.

Trong đội hình The Eagle dù rằng vẫn cón đó những cầu thủ trẻ giàu tốc độ và kĩ thuật. Nhưng các học trò của cựu HLV tuyển Anh bắt đầu mùa giải với một trận hoà không bàn thắng trước Everton ngay trên sân nhà Selhurst Park.

Tiếp đó, quân đoàn của Roy Hodgson thất bại 1-0 trong chuyến làm khách trên sân nhà của Sheffield United. Và với việc trắng tay sau hai vòng đấu, ”Đại bàng” đã rơi không phanh vào nhóm các đội bóng ở đáy bảng xếp hạng.

Tình hình quân lực và đội hình dự đoán của Quỷ đỏ:

Ngoài trung vệ người Bờ Biển Ngà, Eric Bailly phảivắng mặt cho đến hết năm với chấn thương đầu gối thì hầu hết các cầu thủ United đều đang trong trạng thái sung sức.

Trong khi đó, Alexis Sanchez và Marcos Rojo có thể gia nhập Inter Milan và Fenerbahce theo dạng cho mượn trước thứ Bảy tới khi thị trường chuyển nhượng châu Âu hoàn toàn đóng cửa.

Solskjaer đã bỏ rơi Andreas Pereira để đặt niềm tin vào cầu thủ chạy cánh Daniel James trong trận hòa 1-1 với Wolves.

Thế nhưng người Na Uy có thể bị cám dỗ bởi màn trình diễn đầy mạnh mẽ của cầu thủ 23 tuổi người Brazil trong trận cầu với Chelsea để đưa anh trở lại đội hình chính thức.

Với việc Crystal Palace có khả năng sẽ lựa chọn chế độ phòng thủ nhiều tầng, Juan Mata với những đường chuyền dài chuẩn xác sẽ cần kíp hơn là những pha leo biên tốc độ của James ở bên mạn sườn.

Vẫn sẽ như hai trận đấu trước đây, Paul Pogba và Scott McTominay chiếm hai vị trí trụ cột ở vòng tròn giữa sân Old trafford.

Tiền vệ trẻ Scotland đã đánh chiếm và lấy đi vị trí của Nemanja Matic bởi người Serbia đã không chứng tỏ được phong độ của mình ở cuối mùa giải vừa qua lẫn trong chuỗi tập huấn trước chiến địch mới của M.U.

Trong khung gỗ Quỷ đỏ vẫn sẽ là cái tên độc tôn, David de Gea. Người Tây Ban Nha sẽđiều khiển bộ tứ hậu vệ bao gồm Victor Lindelof vàHarry Maguire ở vị trí trung tâm. Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw là các hậu vệ cánh.

Jesse Lingarddù rất lặng yên trong hai trận đấu vừa qua nhưng vẫn sẽ được Solskerer tin dùng. Trong khi Marcus Rashford tiếp tục ở cánh trái và Anthony Martial chơi bóng ở vị trí cao nhất trong đội hình Quỷ đỏ.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U - Crystal Palace: Chứng minh phong độ, Quỷ đỏ bẻ cánh Đại bàng