Manchester United đã xác nhận họ có được chữ ký của trung vệ Benfica, Victor Lindelof với cái giá 30,7 triệu bảng trong phiên giao dịch đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

M.U mua trung vệ Victor Lindelof để thay thế tiền đạo người Thuỵ Điển

Nguyên Huy | 12/06/2017, 10:08

Manchester United đã xác nhận họ có được chữ ký của trung vệ Benfica, Victor Lindelof với cái giá 30,7 triệu bảng trong phiên giao dịch đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Hậu vệ 22 tuổi người Thuỵ Điển này sẽ tham gia vào đội bóng của Jose Mourinho sau khi đạt được những thoả thuận về các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ. Victor Lindelof sẽ bay sang Manchester kiểm tra y tế vào thứ tư tới để hoàn thành bảng hợp đồng đầu tiên với M.U trong mùa bóng mới.

Sự có mặt của trung vệ này trên sân Nhà hát của những giấc mơ khiến khả năng trở lại United của Michael Keane gặp nhiều khó khăn. Cầu thủ U.20 này hiện đang thi đấu cho CLB Burnley. M.U là nơi anh bắt đầu sự nghiệp của mình.

Trên trang web chính thức của Manchester United đã loan báo thông tin:"Manchester United vui mừng thông báo đến các CĐV và những người yêu mếnđội bóng rằng Quỷ đỏ đã đạt được thoả thuận với Benfica về việc chuyển nhượng Victor Lindelof.

Trung vệ này sẽ được kiểmtra sức khoẻ để hoàn thành hợp đồng. Chúng tôi sẽ sớm có những thông báo mới nhất khi hợp đồng chính thức được hoàn tất”.

Lindelof chuyển tới Benfica vào tháng 12 năm 2011 và đã giành được ba danh hiệu Primeira Liga, cùng hai chiếc cúp Taca de Portugal và Taca da Liga. Anh cũng là một phần của đội bóng giành chức vô địch châu Âu U.21 của Thụy Điển vào năm 2015.

HLV Jose Mourinho được cho là muốn đưa Lindelof tới Old Trafford trong thời gian chuyển nhượng vào tháng Giêng, nhưng động thái này không thực hiện được bởi Benfica chưa thể chưa làm xong thủ tục chuyển nhượng.

Tuy nhiên, ông thầy người Bồ Đào Nha lại rất kiên nhẫn chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè để có được sự phục vụ của ngôi sao hậu vệ người Thuỵ Điển.

Có Lindelof trong tay, Mourinho có nhiều hơn những lựa chọn cho hàng thủ của mình trong cuộc trường chinh sắp tới ở đấu trường Champion League.

Hệ thống phòng thủ là nơi mà “Người đặc biệt” lao tâm khổ tứ nhất. Mùa bóng vừa qua, M.U bị rơi vào cuộc đại khủng hoảng hậu vệ khi Marcos Rojo bị chấn thương đầu gối rất nặng vào tháng 4.

Cặp đôi trung vệ Chris Smalling và Phil Jones thì không rõ tương lai khi nào trở lại với phong độ cũ sau những ca chấn thương.

Manchester United cho biết họ cũng đang chuẩn bị đón chào Raphael Varane về với ngôi nhà Quỷ đỏ từ CLB Real Madrid.

Hậu vệ cánh người Pháp này đã có thời gian làm việc cùng Mourinho tại Santiago. Bernabeu. Tuy nhiên thương vụ này có thành công hay không còn phụ thuộc vào sự trao đổi giữa M.U và Real trong việc ra đi của thủ thành David de Gea.

Trong một động thái khác, Quỷ đỏ đã từ chối tái ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic sau khi tiền đạo này dính chấn thương và phải phẫu thuật gối.

Động thái này giúp Mourinho mở rộng cửa để đón tay săn bàn người Tây Ban Nha, Morata với cái giá 60 triệu bảng. Tiền đạo 24 tuổi này được cho là đang tìm kiếm những CLB bóng đá hàng đầu của châu Âu để làm bến đỗ mới.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U mua trung vệ Victor Lindelof để thay thế tiền đạo người Thuỵ Điển