United hy vọng sẽ tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại khi chào đón Watford tới Old Trafford vào tối nay. The Hornets không được đánh giá cao khi đang ngụp lặn ở nhóm rớt hạng, họ sẽ phải chiến đấu cật lực nếu muốn có điểm ra về.

M.U - Watford: Đánh bại đối thủ, thầy trò Solskjaer nghiễm nhiên trở lại top 5

23/02/2020, 10:30

United hy vọng sẽ tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại khi chào đón Watford tới Old Trafford vào tối nay. The Hornets không được đánh giá cao khi đang ngụp lặn ở nhóm rớt hạng, họ sẽ phải chiến đấu cật lực nếu muốn có điểm ra về.

Cuộc đụng độ giữa Manchester United và Watford được diễn ra trong bối cảnh cả hai đối thủ đều đang khát điểm để hoàn thành những mục tiêu khác nhau.

Trong khi thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đang rất cần ba điểm để chiếm đoạt vị trí thứ 5 của Tottenham và bám đuổi top 4 từ Chelsea thì đội khách The Hornets cũng cần số điểm này để hy vọng thoát khỏi “lưỡi hái tử thần” rớt hạng.

Có thể thấy một điều rất rõ ràng là chủ nhà United được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Watford. Quân đoàn Quỷ đỏ đang ở giữa chuỗi năm trận bất bại với kết quả là một trận thắng 2-0 đầy quan trọng trước Chelsea hồi đầu tuần tại ở Premier League.

Ở đấu trường Europa League, những người đàn ông của Solskjaer chỉ có được một kết quả hòa 1-1 không mấy thuyết phục trước Club Brugge.

Đó là cuộc hành quân đầy khó khăn và vất vả trên đất Bỉ của Man Utd tuy nhiên trận hòa này cũng đang giúp Quỷ Đỏ kéo dài chuỗi trận bất bại của mình.

Đội bóng chủ sân Old Trafford đang cho thấy một phong độ vượt trội khi có được 3 chiến thắng và 2 trận hoà trong 5 trận đấu gần đây nhất trên mọi mặt trận mà mình tham dự.

Không những vậy, tỷ lệ giành chiến thắng của thầy trò Solskjaer dù không quá cao như cũng rất đáng khích lệ khi có 60% các trận thắng kể từ đầu mùa giải.

Trong khi đó ở chiều ngược lại, thời kỳ trăng mật ban đầu giữa cựu HLV Leisecter và The Hornets dường như đã kết thúc và tan biến.

Phong độ thi đấu của Watford trong thời gian qua cực kỳ kém cỏi, họ không có được một chiến thắng nào trong 5 trận đấu gần đây nhất của mình.

Những gì mà The Hornets có thể làm được chỉ là 2 trận hòa và 3 lần thất bại, 1 trong số đó đến từ đấu trường FA Cup.

Tại vòng 26 vừa qua, Watford đã hành quân đến sân Falmer để làm khách của Brighton, đây là trận đấu mà các học trò của Nigel Pearson nhận rất nhiều sức ép nhưng lại có bàn thắng sớm của Doucoure. Tuy nhiên Mariappa đã đá phản lưới nhà vào phút 78 khiến cho đội khách chỉ có trận hòa 1-1.

Một điểm có được không thể giúp họ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ khi chỉ có được 24 điểm sau 26 vòng đấu, xếp thứ nhì từ dưới đếm lên ở bảng xếp hạng Premier League League.

United đã gần như giành ưu thế hoàn toàn trong lịch sử đối đầu giữa hai CLB, Quỷ đỏ đã có 4 lần giành chiến thắng trước The Hornets trong 5 lần đụng độ gần đây nhất.

Chiến thắng duy nhất mà Watford có được trước M.U là trận đấu lượt đi trên sân nhà Vicarage Road vào hồi tháng 12 năm ngoái khi ấy Watford đã thi đấu khá tốt và giành chiến thắng trước đội khách.

Tỷ số chung cuộc của trận đấu là 2-0 nghiêng về phía chủ nhà The Hornets và đó là một chiến thắng gây sốc với 2 bàn thắng của Ismaila Sarr và Troy Deeney.

Sau 5 trận đối đầu vừa qua, số bàn thắng Man United có được là 9 bàn, tương ứng với 1.8 bàn thắng được ghi mỗi trận. Ở đầu kia chiến tuyến, Watford chỉ có được 6 bàn thắng.

Marcus Rashford đang là một tên tuổi rất nóng trên hàng công của United bởi chân sút 22 tuổi tuyển Anh hiện đã có 14 bàn thắng sau 22 lần ra sân.

Ngoài ra, chân sút trẻ này cũng có 4 đường kiến tạo cho đồng đội, tuy nhiên với tình hình chấn thương hiện tại, rất khó để Marcus Rashford sớm quay trở lại thi đấu.

Và lúc này, gánh nặng tấn công của M.U được đè lên đôi vai chân sút người Pháp, Anthony Martial, người đã có hai bàn thắng liên tiếp trong hai trận đấu vừa qua của Quỷ đỏ.

T.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U - Watford: Đánh bại đối thủ, thầy trò Solskjaer nghiễm nhiên trở lại top 5