Bất chấp dư luận đang lên tiếng chỉ trích Á hậu “sinh thái” Thư Dung vẫn thản nhiên đăng tiếp loạt ảnh khoe thân phản cảm “bôi bẩn Đà Lạt”

Mặc dư luận và cơ quan chức năng chỉ trích, Á hậu Thư Dung vẫn cố tình khoe ảnh phản cảm

Tiểu Vũ | 14/08/2018, 21:27

Bất chấp dư luận đang lên tiếng chỉ trích Á hậu “sinh thái” Thư Dung vẫn thản nhiên đăng tiếp loạt ảnh khoe thân phản cảm “bôi bẩn Đà Lạt”

>>Vụ Á hậu Thư Dung ‘bôi bẩn Đà Lạt’: Sẽ thu xếp để… ‘giải thích’

>>Sở VH-TT Lâm Đồng lên tiếng vụ Á hậu Thư Dung chụp hình phản cảm, ‘bôi bẩn Đà Lạt’

Sau mấy ngày bị dư luận phản đối về hành động bẻ cây thông hủy hoại môi trường để chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt, Á hậu Thư Dung vẫn thản nhiên thách thức dư luận bằng dòng stt: “Sống ở đời, thích gì thì làm đó, hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần”.

Những tấm anht của Thư Dung đang bị dư luận chỉ trích

Bên dưới stt của Thư Dung là bộ ảnh Tuyệt tình cốc trọn bộ với 95 tấm công khai trên trang cá nhân. Nhìn kỷ 95 tấm ảnh mà Thư Dung cố tình đăng trên trang cá nhân đa số đều tạo hình ỏng ẹo hở hang gợi cảm. Nhân vật trung tâm với những bộ đồ thiếu vải giữa phong cảnh nên thơ hữu tình và không khí lành lạnh của Đà Lạt làm cho người xem không thể hiểu nổi “ý đồ nghệ thuật” mà Thư Dung muốn thể hiện là gì ?

95 tấm ảnh Thư Dung đăng trên tranh cá nhân sáng 14.8

Những chia sẻ này của Thư Dung khiến cho cô tiếp tục nhận nhiều chỉ tríchtừ dư luận. Nhiều người cho rằng đây chỉ là hình thức tạo scandal khá lộ liễu của Thư Dung.

Mặc khác người ta phản ứng Thư Dung không chỉ về bộ ảnh phản cảm mà là hành động thiếu chuẩn mực của một người đang mang trên mình danh danh hiệu “Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018”.

Bộ ảnh "Tuyệt tình cốc' Thư Đăng sau đó không lâu

Trong khi đó cơ quan chức năng của tỉnh Lâm Đồng đang vào cuộc làm rõ động cơ chụp hình “bôi bẩn Đà Lạt của Thư Dung.

Ngày 14.8, trao đổi với báo chí ông Trần Mạnh Linh, Chánh văn phòng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, cho biết đơn vị này đã có chỉ đạo về vụ việc hai cô gái chụp ảnh phản cảm tại khu du lịch Tuyệt tình cốc trong cuộc họp hôm 13.8.

Hình ảnh của Thư Dung đăng tải không rõý tưởng, tạo dáng phản cảm, sai bối cảnh đang bị dư luận phản đối

Vụ á hậu Thư Dung ‘bôi bẩn Đà Lạt’nhưMột Thế Giớiđã đưa tin, trong những ngày qua cư dân mạng đang lan truyền cả một số đoạn video và hình ảnh được cho là ghi lại ở thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, tình Lâm Đồng, nơi có Tuyệt tình cốc một điểm du lịch mới được khám phá gần đây.

Đoạn clip cho thấy một nhóm người trẻ ăn mặc mát mẻ và chặt cả những cành thông quanh đó để làm phông tạo tạo dáng chụp hình.

Hình ảnh của Thư Dung bị nhiều người cho rằng đang phá hoại cảnh quang Đà Lạt bằng việc tùy tiện bẻ nhiều cành thông để làm đạo cụ

Trướcgiữa bão dư luận, ngày 13. 8, trả lời với báo chí về những hành động của Á hậu Thư Dung, phía đại diện truyền thông của cô này nói rằng: "Thực chất, tôi không biết rõ về dự án công việc hay Thư Dung đang thực hiện kế hoạch gì nên xin phép không đưa ra ý kiến". Người đại diện truyền thông của Thư Dung nói thêm: "Tôi sẽ giải thích trong thời gian sớm nhất, chúng tôi cần thời gian để thu xếp".

Tiểu Vân

TIN BÀI LIÊN QUAN:

>>Vụ Á hậu Thư Dung ‘bôi bẩn Đà Lạt’: Sẽ thu xếp để… ‘giải thích’

>>Sở VH-TT Lâm Đồng lên tiếng vụ Á hậu Thư Dung chụp hình phản cảm, ‘bôi bẩn Đà Lạt’
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặc dư luận và cơ quan chức năng chỉ trích, Á hậu Thư Dung vẫn cố tình khoe ảnh phản cảm