Từng là những cặp đôi được giới trẻ đặc biệt quan tâm tuy nhiên các cặp đôi cầu thủ - hot girl lại không giữ được tình cảm bền chặt để đi đến một kết thúc có hậu khiến fan hâm mộ tỏ ra vô cùng tiếc nuối.

Mạc Hồng Quân-Khánh Ly và những cuộc tình ‘đứt gánh giữa đường’ của các cặp đôi 'cầu thủ - hot girl'

Một Thế Giới | 16/10/2015, 06:43

Từng là những cặp đôi được giới trẻ đặc biệt quan tâm tuy nhiên các cặp đôi cầu thủ - hot girl lại không giữ được tình cảm bền chặt để đi đến một kết thúc có hậu khiến fan hâm mộ tỏ ra vô cùng tiếc nuối.

1. Mạc Hồng Quân - Ly Kute

cac cap doi cau thu - hot girl

Chuyện tình cảm của chàng cầu thủ Mạc Hồng Quân và cô nàng xinh xắn Ly Kute bắt đầu gây chú ý từ hồi đầu tháng 5 khi cả hai liên tục bị người hâm mộ phát hiện những bằng chứng tình cảm. Thậm chí, Ly Kute còn không ngần ngại đặt vé bay sang tận Singapore để cổ vũ bạn trai trong thời gian diễn ra SEA Games. Sau đó, cặp đôi chính thức công khai tình cảm bằng việc chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng tình tứ bên nhau trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, chỉ sau 6 tháng mặn nồng, Hồng Quân và Ly Kute đã gặp nhiều bất đồng không thể hoà giải khiến cả hai phải quyết định chia tay. Không lâu sau đó, Mạc Hồng Quân - Ly Kute bị bắt gặp đi ăn trưa cùng nhau. Điều này khiến fan của họ hy vọng cả hai sớm quay lại như xưa. Nhưng rồi, mới đây, cặp đôi đã chính thức quyết định ‘đường ai nấy đi’ ngay cả khi hot girl Hà thành đang mang bầu ở tháng thứ 3.

Trước đó, anh chàng đào hoa Mạc Hồng Quân từng trải qua những cuộc tình khác với người mẫu Lê Hà, Nancy Nguyễn và diễn viên Thu Trang.

2. Sỹ Mạnh - Tâm Tít

cac cap doi cau thu - hot girl

Sỹ Mạnh và Tâm Tít từng được coi là cặp đôi đẹp, nàng là hot girl xinh đẹp trong làng giải trí Việt, chàng là tiền đạo điển trai, có tài. Chuyện tình cảm của họ không lạ trong giới cầu thủ nhưng cả hai đều một mực từ chối và đều coi nhau như anh trai và em gái. Sau một thời gian gắn bó, cặp đôi đã chia tay trước sự tiếc nuối của nhiều fan hâm mộ. Hiện nay, Tâm Tít đã lấy chồng còn Sĩ Mạnh cũng nhanh chóng kiếm tìm những bóng hồng mới.

3. Như Thành - Đinh Ngọc Diệp

cac cap doi cau thu - hot girl
Đinh Ngọc Diệp thường xuyên tới cổ vũ các trận đấu của Như Thành thời còn mặn nồng.

Trước khi tìm được bến đỗ bình yên với bà xã Phương Thảo, trung vệ tài năng Như Thành cũng là cái tên gắn với không ít hot girl xinh đẹp. Nhiều bóng hồng dính nghi án tình cảm với chàng cầu thủ, nhưng Như Thành chỉ công khai chuyện tình cảm với người mẫu Đinh Ngọc Diệp.

Đầu năm 2011, khắp nơi rộ lên tin đồn về đám cưới của cặp đôi nổi tiếng số 1 giới cầu thủ: Như Thành - Ngọc Diệp, giấc mơ về "happy ending" cho một chuyện tình đẹp. Tuy nhiên, đến những tháng giữa năm 2011, Ngọc Diệp đã mạnh miệng tuyên bố trên báo về chuyện "chưa bao giờ nhận là bạn gái hay vợ cầu thủ", và cô cũng tránh nhắc đến Như Thành.

4. Công Phượng - Hoà Minzy

cac cap doi cau thu - hot girl

Sau tin đồn tình cảm với cô bạn gái tên Hoa cùng quê và Phương Anh, cô em họ của hậu vệ Tiến Dũng, Công Phượng lại dính với tin đồn tình cảm với Hoà Minzy - quán quân Học viện Ngôi sao. Cặp đôi bị bắt gặp ở cùng địa điểm trong nhiều lần và công khai ảnh hôn nhau thắm thiết. Mặc dù, cặp đôi chưa từng phát ngôn chính thức về chuyện tình cảm giữa hai người nhưng cha của Công Phượng đã từng lên tiếng ngầm khuyên con trai nên chấm dứt với Hoà Minzy để tập trung vào sự nghiệp.

5. Công Vinh - Pha Lê

cac cap doi cau thu - hot girl

Không lâu sau khi chia tay mối tình đầu Thùy Dung và trước khi đi đến kết thúc có hậu với cô ca sĩ xinh đẹp Thuỷ Tiên, Công Vinh từng vướng vào chuyện lùm xùm tình cảm với Pha Lê - cô ca sỹ MC trẻ trung đến từ miền đất cảng Hải Phòng. Cả hai người làm quen với nhau khi Pha Lê được ông Nguyễn Lân Trung (bố nuôi) dẫn đến tham dự một bữa tiệc của ĐTVN. 

Pha Lê từng gây sóng gió khi đăng tải tâm thư ôn lại chuyện tình cùng Công Vinh trên trang cá nhân khi chàng cầu thủ mang áo số 99 đang hạnh phúc cùng nữ ca sĩ Thủy Tiên. Theo như bức tâm thư thì Pha Lê và Công Vinh từng hẹn hò vào cuối năm 2008 khi anh đang thi đấu tại giải AFF Cup. Sự bội bạc của nam cầu thủ đào hoa đã khiến cô bị sốc một thời gian dài.

Yến Ngọc

(Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mạc Hồng Quân-Khánh Ly và những cuộc tình ‘đứt gánh giữa đường’ của các cặp đôi 'cầu thủ - hot girl'