Hành động của chân sút Việt kiều khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Mạc Hồng Quân nựng đứa trẻ lạ bên Kỳ Hân khiến dân mạng phẫn nộ

Blogtamsu | 27/04/2016, 10:40

Hành động của chân sút Việt kiều khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Sau hơn 9 tháng mang thai đầy khó khăn, ngày 26.3 vừa qua, Khánh Ly đã hạ sinh con trai Khoai Tây - kết quả của mối tình dang dở giữa cô và Mạc Hồng Quân. Cách đây ít ngày, Khánh Ly lần đầu hé lộ ảnh chụp cận mặt của con trai trên Facebook cá nhân. Ngoài những lời chúc mừng từ bạn bè và người thân, nhiều ý kiến cho rằng Khoai Tây giống bố như đúc.

Hình ảnh cho thấy sự giống nhau giữa hai bố con Mạc Hồng Quân.

Nhiều người mong chờ Mạc Hồng Quân sẽ có hành động gì đó để bù đắp cho bé Khoai Tây, vì dù anh và Khánh Ly không đến được với nhau. Song, những gì mà Mạc Hồng Quân làm khiến nhiều người không khỏi thất vọng, thậm chí là phẫn nộ.

Trên tài khoản Facebook được cho là người thân của Kỳ Hân mới đăng tải hình ảnh Mạc Hồng Quân vui vẻ và nựng một đứa bé, tất nhiên đó không phải là Khoai Tây. Ảnh cho thấy Kỳ Hân cũng có mặt ở đó và cả hai đều rất vui vẻ chơi đùa cùng đứa trẻ lạ mặt kia.

Mạc Hồng Quân tươi cười khi bế cậu bé lạ mặt.
Kỳ Hân cũng bế cậu bé này.

Hôm qua (26.4), Kỳ Hân đăng ảnh thân thiết bên Mạc Hồng Quân và còn gọi anh là "chồng" khiến dân mạng khẳng định chắc nịch cặp đôi này sắp làm đám cưới.

Ảnh Kỳ Hân đăng tối qua.

Thời gian vừa qua, những câu chuyện xung quanh Mạc Hồng Quân và tình cũ, tình mới luôn gây sốt trên mạng. Thời điểm chia tay Khánh Ly khi cô đang mang bầu 3 tháng, Mạc Hồng Quân đã phải hứng không ít gạch đá từ dư luận. Thế nhưng, chỉ sau đó ít lâu, người ta đã thấy Mạc Hồng Quân tay trong tay với nhiều cô gái khác, trong đó có Kỳ Hân - người yêu hiện tại của anh.

Nhật Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mạc Hồng Quân nựng đứa trẻ lạ bên Kỳ Hân khiến dân mạng phẫn nộ