Chuyện thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ tuyển thủ Mạc Hồng Quân trong những ngày qua là chuyện tình cảm của anh với diễn viên Khánh Ly hay gọi là Ly ‘kute’, người từng tham gia phim Nhật ký Vàng Anh.

Mạc Hồng Quân ‘sống nội tâm’ sau đổ vỡ tình cảm với diễn viên Nhật ký Vàng Anh

Một Thế Giới | 22/09/2015, 04:52

Chuyện thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ tuyển thủ Mạc Hồng Quân trong những ngày qua là chuyện tình cảm của anh với diễn viên Khánh Ly hay gọi là Ly ‘kute’, người từng tham gia phim Nhật ký Vàng Anh.

Sau khi dư luận đồn thổi việc Mạc Hồng Quân chia tay với diễn viên từng tham gia phim “Nhật ký Vàng Anh” Khánh Ly, chân sút của tuyển Việt Nam không mảy may đề cập chuyện tình cảm này ngoài một chia sẻ trên Instagram. Trên đó, chân sút Việt kiều này cho biết: “Tình yêu là điều tuyệt vời nhất của tạo hóa. Thứ gia vị này đem đến cho con người những cảm giác khó tả, có lúc bay bổng đến phiêu bồng nhưng có lúc lại ngụp lặn trong đau khổ. Nhưng cuộc sống nào chiều lòng người… Buồn không phải vì hết tình cảm mà buồn vì quá yêu, quá nhớ và không thể quên nổi mối tình nồng thắm. Nhưng biết làm sao được, phải gượng cười để tiếp tục sống và tiếp tục yêu vì đó là quy luật.” 

Còn mới đây, Quân lại chia sẻ một thông điệp đầy ‘nội tâm’ bằng tiếng Anh là: “Never tell your problems to anyone...20% don t care and the other 80% are glad you have them” (tạm dịch là: Đừng bao giờ nói vấn đề của bạn cho ai cả… 20% sẽ không thèm quan tâm và 80% còn lại thì vui với chuyện bạn gặp phải).
Nhat ky Vang Anh
 

Có thể hiểu rằng lúc này Mạc Hồng Quân đang không vui khi chuyện của anh và Khánh Ly đang gặp những thử thách nhất định.Tuy nhiên, vào lúc này anh có thể chia sẻ những điều phiền toái của mình cho những người đáng tin cậy thì cuộc sống của anh sẽ dễ chịu hơn, thay vì sống kiểu nội tâm như vậy.

Tuy vậy, từ status đầy ‘nội tâm’ đó thì người ta thấy rằng mối quan hệ giữa Hồng Quân và Ly Kute đang có dấu hiệu tích cực hơn. Bằng chứng là sau khi đăng câu trạng thái trên, Khánh Ly là một trong những người đầu tiên vào like và nó chứng tỏ diễn viên từng tham gia phim “Nhật ký Vàng Anh” rất quan tâm sát sao tới bạn trai. Bản thân Hồng Quân cũng thường xuyên vào like các status của Ly Kute ngay sau khi bạn gái bóng gió chia tay.

Cách đây 1 tuần, Ly Kute gây sốc khi bất ngờ nói lời chia tay trên Facebook với nội dung: “Tôi biết sẽ có rất nhiều người tiếc cho tình yêu của chúng tôi. Nhưng chúng tôi,những người trong cuộc, chúng tôi ko thể chiến thắng được cuộc sống này. Chúng tôi có những sự bất hoà mà không thể tìm ra lối đi chung. Chúng tôi chọn cách bỏ cuộc và đầu hàng với cuộc sống! Tôi và anh thật sự đã có một khoảng thời gian đẹp! Nhưng tình cảm con người là vậy, chỉ nên tính bằng thời điểm. Duyên chúng ta mỏng, chứ chẳng phải tình không sâu! Chúc anh sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp! Anh là một người đàn ông tốt, sống chân thành và biết quan tâm đến người khác! Anh sẽ gặp được những người tốt hơn tôi... Tạm biệt Anh!”

Hồ Khuê

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM: Tuyến metro số 1 sẽ chính thức vận hành thương mại vào quý 4/2024
Dự án đường sắt metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đã hoàn thành khoảng 98% khối lượng. Dự kiến giai đoạn chạy thử 3 tháng, từ tháng 7 đến tháng 9.2024 và miễn phí vé cho người dân sử dụng; đến tháng 10 sẽ nghiệm thu, thẩm định an toàn và chính thức khai thác vận hành thương mại trong quý 4/2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mạc Hồng Quân ‘sống nội tâm’ sau đổ vỡ tình cảm với diễn viên Nhật ký Vàng Anh