Biến hóa bằng ba trang phục sexy, Hồ Ngọc Hà thể hiện vũ đạo đầy cuốn hút ở lễ trao giải Zing Music Awards 2015 song lại hát Vợ người ta giống như hết hơi.

Mặc thiếu vải, Hồ Ngọc Hà bị ‘ném đá’ vì hát Vợ người ta hết hơi

Một Thế Giới | 12/01/2016, 10:36

Biến hóa bằng ba trang phục sexy, Hồ Ngọc Hà thể hiện vũ đạo đầy cuốn hút ở lễ trao giải Zing Music Awards 2015 song lại hát Vợ người ta giống như hết hơi.

>>Bị tài xế taxi cướp 90 tỉ đồng, gội đầu bằng bột giặt

>>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Mỹ nữ mặc nội y cưỡi bò máy

>>Bị thánh chửi Dương Minh Tuyền dằn mặt, Yến Xù ăn năn hối lỗi

 >>Bạn trai mới của hot girl Salim đẹp như Soái ca khiến fan xốn xang

>>3 bảng xếp hạng mỹ nhân đẹp nhất châu Á gây tranh cãi

>>Sốt clip ô tô bị bẻ gương tông văng 2 tên cướp ở Sài Gòn

Tại lễ trao giải Zing Music Awards 2015 diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM tối qua (11.1), Hồ Ngọc Hà mở màn đêm nhạc bằng bản mash up What is love – Destiny – Shake The Rhythm – My Everthing – Vợ người ta – Ngày mai.
Mặc trang phục thiếu vải, phô diễn các vũ đạo bắt mắt được dàn dựng công phu nhưng Hồ Ngọc Hà lại gây thất vọng vì hát quá yếu. Nhất là khi đến phần Vợ người ta, Hồ Ngọc Hà hát giống thiếu hơi, thở hổn hà hổn hển.

Xem phần biểu diễn này, antifan lại có cơ hội “ném đá” Hồ Ngọc Hà và chê bai giọng ca của cô. Có ý kiến cho rằng, Hà Hồ nên chuyên tâm vào thanh nhạc hơn là vũ đạo.

Mặc dù phải công nhận Hồ Ngọc Hà rất cố gắng tôn trọng khán giả về phần nhìn khi thay ba bộ trang phục nhưng phần nghe thì quả thực hết sức thảm hoạ. So sánh giọng live với giọng thu sẵn playback phát trên sân khấu đúng là một trời một vực”, một thành viên mạng xã hội Vitalk nhận xét.

Trong đêm trao giải Zing Music Awards 2015 , Mỹ Tâm giành giải thưởng Nghệ sĩ của năm, Tiên Tiên ẵm giải Nghệ sĩ mới của năm, Đông Nhi đoạt giải MV của năm với Vì ai vì anh, còn Sơn Tùng M-TP có giải Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất

>>Nữ phóng viên bị sóng biển đánh tụt áo tắm khi truyền hình trực tiếp

>>Nằm trong quan tài và những đám cưới kỳ quặc nhất hành tinh

>>Đón dâu bằng Lamborghini Aventador Roadster độc nhất ở Việt Nam

>>Clip hai kẻ cướp xe đạp bị lấy mất xe máy

>>Bảng điểm toàn 10 của học sinh lớp 11 gây xôn xao

>>Khách gửi xe bị bảo vệ siêu thị Emart Gò Vấp đánh chảy máu đầu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặc thiếu vải, Hồ Ngọc Hà bị ‘ném đá’ vì hát Vợ người ta hết hơi