Có lẽ đây là bộ trang phục táo bạo nhất của Mai Ngô.

Mai Ngô khoe ảnh không mặc quần gây sốc

Blogtamsu | 12/09/2016, 20:28

Có lẽ đây là bộ trang phục táo bạo nhất của Mai Ngô.

          

Trở về sau The Face, Mai Ngô nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả. Cô nàng cũng dần dần bước chân vào showbiz Việt và bận rộn với những dự án nghệ thuật riêng.

Mới đây, Mai Ngô lại khiến công chúng phải ngỡ ngàng khi khoe ảnh trong hậu trường với trang phục nhạy cảm khi chỉ có áo mà chẳng thấy quần đâu. Đôi chân dài được Mai Ngô khoe khéo với chỉ một chiếc áo độc nhất trên người.

Cận cảnh trang phục nửa kín nửa hở của Mai Ngô.

Tuy chiếc áo denim che được những bộ phận nhạy cảm nhưng người xem vẫn nóng mắt trước phong cách mặc táo bạo của á quân The Face 2016.

Đây không phải là lần đầu Mai Ngô hồn nhiên cởi quần dài trước công chúng. Trong khi tập ở The Face, học trò Lan Khuê đã có lần khiến khán giả sững sờ khi tìm chẳng thấy quần đâu lúc tập dượt với HLV của mình.

Mai Ngô chẳng thèm mặc quần trong lúc tập dượt khiến khán giả không khỏi bất ngờ.
Đã thế lại còn thoải mái ngồi mọi tư thế.

Vừa qua, Mai Ngô cũng gây ngạc nhiên cho fan khi bất ngờ đổi kiểu tóc. Mái tóc nâu bồng bềnh quyến rũ đã được thay thế bằng kiểu tóc mái bằng, nhuộm đen, thẳng tưng và cá tính.

Dường như Mai Ngô đang dần chứng tỏ hình ảnh “tắc kè hoa”, thay đổi xoành xoạch của mình. Cô nàng đang nhận được nhiều sự quan tâm, kì vọng cho những hoạt động nghệ thuật tiếp theo.

Mai Ngô thay đổi kiểu tóc, mới mẻ và cá tính hơn.

 Bị vợ bắt quả tang nhét tiền vào ngực chân dài, nữ xạ thủ bắn hạ hàng triệu trái tim

Chiêu trò của Cường Đô la giúp Hạ Vi luôn nổi như cồn?

Chàng trai cho bạn gái dắt cổ như cún giữa đường gây xôn xao

Sửa sai, Mourinho cho Rashford ra sân từ đầu ở Europa League 

Trang

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mai Ngô khoe ảnh không mặc quần gây sốc