Người ta nói đùa rằng Man City đã đón hai bom tấn. Một là De Bruyne. Và một là bạn gái của anh – người hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong đội ngũ WAGs của Man City.

Mải sóng sánh bên hotgirl, De Bruyne đụng hàng Man Utd

Một Thế Giới | 11/09/2015, 19:58

Người ta nói đùa rằng Man City đã đón hai bom tấn. Một là De Bruyne. Và một là bạn gái của anh – người hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong đội ngũ WAGs của Man City.

De Bruyne là người trầm tính, thích các cô "gái chính chuyên” hơn là những cô người mẫu nhiều chuyện ở xứ sở sương mù. Vì vậy, anh tin rằng cô bạn gái Michele Lacroix của mình sẽ mang lại hương vị mới mẻ cho đội ngũ WAGs ở Man City.

Mới đây chàng trai bom tấn của Man City đã công khai hẹn hò với Lacroix ở Manchester. Hành động này gợi nhớ đến cặp đôi Schweinsteiger và Ana Ivanovic cũng hẹn nhau trước ngày ra mắt Manchester United. De Bruyne vừa trở về từ tuyển Bỉ và đây là dịp xả hơi quý báu của anh trước cuộc chinh chiến dài kỳ ở Premier League
Ban gai De bruyne, Bom tan Man City
De Bruyne cùng bạn gái tại nhà hàng San Carlo, Manchester. Ảnh: Eamonn
Không chịu kém ai, De Bruyne và Lacroix hẹn nhau ở nhà hàng San Carlo – cũng chính là nơi hai ngôi sao Man Utd là Schweinsteiger và Schneiderlin hẹn bạn gái vào đêm 3.8. Lần này, báo chí đánh giá cặp đôi De Bruyne còn ấn tượng hơn bởi Lacroix toát lên sự giản dị, tươi trẻ của một cô gái luôn chủ động tránh xa những chỗ ồn ào.

San Carlo là nhà hàng nổi tiếng ở Manchester, chỉ cách sân Old Trafford vài cây số. Đây là nơi mà giới cầu thủ cũng như nghệ sĩ rất ưa chuộng. Tất nhiên nó không phải là độc quyền của các sao Man United.

De Bruyne và Lacroix đã yêu nhau ngay từ khi cầu thủ này còn chơi cho Chelsea. Họ cũng đang hướng đến một tương lai ổn định với một mái ấm gia đình. De Bruyne đã có nhà và xe – do chính Man City mua tặng, giờ đây anh chỉ còn tập trung chơi bóng tốt để phát triển sự nghiệp lâu dài ở Anh, cũng là điều mà cô bạn gái “chính chuyên” của anh mong muốn.

Đức Anh (Theo Le Sports)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mải sóng sánh bên hotgirl, De Bruyne đụng hàng Man Utd