Màn hình Super AMOLED hiện đang được bình chọn cao nhất bởi người tiêu dùng, theo nghiên cứu mới nhất của Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen.

Màn hình Super AMOLED dẫn đầu về chất lượng hiển thị hình ảnh

22/01/2015, 21:44

Màn hình Super AMOLED hiện đang được bình chọn cao nhất bởi người tiêu dùng, theo nghiên cứu mới nhất của Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen.

Trung tuần tháng 12 vừa qua, công ty Nghiên cứu Thị trường Nielsen đã tổ chức một cuộc khảo sát người tiêu dùng về chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình máy tính bảng cáo cấp của các thương hiệu Samsung, Apple, Lenovo và ASUS.
Đây là khảo sát đầu tiên tại Việt Nam về chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình máy tính bảng với sự tham gia của 250 nhân viên văn phòng, từ 18-50 tuổi, bằng phương pháp khảo sát che nhãn hiệu (blind test) giữa 4 màn hình có kích thước tương đồng bao gồm màn hình IPS HD của ASUS, màn hình Super AMOLED của Samsung, màn hình HD Display của Lenovo và màn hình Retina của Apple.
Kết quả: Màn hình Super AMOLED hiện đang được bình chọn cao nhất bởi người tiêu dùng. Tại phân khúc màn hình trên 10inch 81% số người tham gia khảo sát thích chất lượng hình ảnh màn hình Super AMOLED trên máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S 10.5’’ nhất. Trong khi đó, ở phân khúc màn hình 8inch, 70% số người tham gia khảo sát thích chất lượng hình ảnh trên máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S 8.4’ nhất.
Khi khảo sát sâu hơn, kết quả khảo sát về chất lượng hiển thị trên màn hình máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S cho kết quả: 96% số người tham gia khảo sát cho biết họ thích màu sắc, hình ảnh nói chung được thể hiện trên máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S. Khi khảo sát sâu hơn, kết quả khảo sát về chất lượng hiển thị trên màn hình máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S cho kết quả: 96% số người tham gia khảo sát cho biết họ thích màu sắc, hình ảnh nói chung được thể hiện trên máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S.
MTG

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Màn hình Super AMOLED dẫn đầu về chất lượng hiển thị hình ảnh