Loạt TV màn hình sắc nét từ TCL gồm dòng TV chấm lượng tử H9700, TV 4K UHD màn hình cong H8800 và TV 4K UHD E6800, nằm trong chủ đề mang tên “A Visual Feast of Color - Mãn nhãn với sắc màu” của thương hiệu. 

'Mãn nhãn sắc màu' cùng TCL

Một Thế Giới | 15/05/2015, 23:13

Loạt TV màn hình sắc nét từ TCL gồm dòng TV chấm lượng tử H9700, TV 4K UHD màn hình cong H8800 và TV 4K UHD E6800, nằm trong chủ đề mang tên “A Visual Feast of Color - Mãn nhãn với sắc màu” của thương hiệu. 

Tại buổi họp báo chiều ngày 15.5, đại diện phía TCL cho biết đó là loạt sản phẩm đang ra mắt tại thị trường VN, với nhiều mức giá khác nhau, từ 10 triệu đồng cho đến vài chục triệu đồng, tùy từng sản phẩm TV . 
Loat TV man hinh sac net tu TCL-hinh-anh-1
 Đại diện TCL chia sẻ những tính năng nổi trội của loạt TV màn hình sắc nét từ TCL, cùng thông tin thị trường của thương hiệu. 
Tại thị trường VN, TCL mang đến nhiều sản phẩm đa dạng, hướng vào khách hàng tầm trung - cao cấp, muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Về công nghệ, TV chấm lượng tử và màn hình cong là chủ đề chính trong lần ra mắt này.
Công nghệ Chấm lượng tử được TCL giới thiệu mô tả chân thực hệ màu RGB, từ sự sống động rõ nét trong màu sắc đến những tinh tế, đa dạng trong tông màu thể hiện, chính vì vậy mang lại trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao và sắc nét, tương tự như bạn đang trải nghiệm với chiếc TV OLED. 

Công nghệ hiển thị Chấm lượng tử của TCL đã đạt được tiêu chuẩn của Ủy ban tiêu chuẩn truyền hình quốc gia (NTSC), có khả năng đạt được đến 110% gam màu và được xem là chuẩn tốt nhất hiện nay trên thế giới.

Sử dụng công nghệ Chấm lượng tử nổi bật với dòng sản phẩm TV chấm lượng tử 4K UHD 55 inch (H9700) với hình ảnh chất lượng cao, sắc nét và tích hợp hệ thống loa Harman/Kardon với công suất 50W, giúp mang đến trải nghiệm âm thanh đầy đặn.

Loat TV man hinh sac net tu TCL-hinh-anh-2
 

Với thế mạnh TV Chấm lượng tử, TCL cũng ra mắt TV màn hình cong 4K UHD mới (H8800) với kích thước 65 inch, FHD với kích thước 55 inch và 48 inch.  Dòng TV này khoe bán kính cong lên đến 4000R, tích hợp công nghệ Dải màu mở rộng (WCG) tiên tiến cho bề mặt cong. Công nghệ WCG giúp cải thiện chất lượng các gam màu lên đến 96% bằng việc sử dụng đèn nền trắng, tốt hơn rất nhiều so với màn hình LED thông thường. Do vậy, nó giúp hình ảnh không chỉ chân thực mà còn sắc nét ở bất kỳ vị trí xem. Bên cạnh đó, hệ thống loa Harman/Kardon S-Level mang đến người xem trải nghiệm âm thanh sống động như đang rong rạp chiếu phim tại gia.

Loat TV man hinh sac net tu TCL-hinh-anh-3
 Các người đẹp có mặt trong buổi ra mắt sản phẩm thương hiệu
Cùng với việc ra mắt loạt sản phẩm TV H8800 với thiết kế màn hình cong ấn tượng, dòng E6800 đa năng còn tích hợp vòng xoay đứng 360 độ, cho phép người xem thưởng thức hình ảnh một cách hoàn hảo theo góc nhìn của họ mà không cần phải dịch chuyển TV.
Được biết, TCL cũng chính là nhà sản xuất có thể chủ động sản xuất tấm nền màn hình hiển thị (panel) giúp người tiêu dùng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý.
Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Mãn nhãn sắc màu' cùng TCL