Trong trận đấu thuộc vòng 32, Man Utd đã chấm dứt chuỗi trận hòa tệ hại bằng việc thắng giòn giã Sunderland 3-0. Điều này sẽ khiến Arsenal lo lắng.

Man Utd thắng trận, Arsenal thêm run

Anh Tú | 10/04/2017, 05:53

Trong trận đấu thuộc vòng 32, Man Utd đã chấm dứt chuỗi trận hòa tệ hại bằng việc thắng giòn giã Sunderland 3-0. Điều này sẽ khiến Arsenal lo lắng.

Hàng công của Man Utd trong thời gian qua trở thành nỗi thất vọng lớn khi họ liên tục đánh mất mình khiến chính HLV Mourinho phải quay ra chỉ trích đội nhà. Hoàn cảnh đã khốn lại càng thêm khó khi Mata, Rooney bị chấn thương. Nhưng trước chủ nhà Sunderland, các mũi nhọn còn lại trên hàng công của Quỷ đỏ đã thể hiện được khả năng của mình khi lần lượt Ibrahimovic, Mkhitaryan và Rashford đều ghi bàn.

Trước đó, Man City và Liverpool cũng đã thắng trận. Sau khi Man Utd thắng 3-0, đến lượt Everton có 3 điểm nhờ chiến thắng 4-2 trước Leicester. Những kết quả này tạo áp lực lớn cho Arsenal khi họ làm khách Crystal Palace vào 2h rạng sáng 11.4.

Lúc này, Arsenal xếp thứ 6, kém Liverpool 9 điểm, kém Man City 7 điểm và kém Man Utd 3 điểm nên họ thất thế rõ trong cuộc đua vào top 4. Trên lý thuyết, nếu Arsenal chơi ít hơn Liverpool 3 trận nên nếu họ thắng hết các trận chưa đấu thì sẽ trở lại top 4.

Nhưng trên thực tế, điều này không dễ dàng vì Arsenal mới chỉ thắng 1 trong 4 vòng gần đây. Crystal Palace đã thắng 4/5 trận gần đây gồm cả trận hạ Chelsea tại Stamford Bridge nên họ sẽ là thử thách lớn với Arsenal. Nếu không thắng nổi Crystal Palace, Arsenal sẽ càng xa hơn tấm vé dự Champions League mùa sau.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thương mại, kinh tế toàn cầu và Việt Nam nhìn từ thực tế nhiều hy vọng
Ngày 7.11.2006, Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) và chính thức trở thành thành viên thứ 150 của tổ chức này đầu năm 2007, rồi từ đó đã tạo nhiều dấu ấn tích cực trong hành trình đổi mới và hội nhập quốc tế.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd thắng trận, Arsenal thêm run