Trận derby thành Manchester đã diễn ra rất sôi động và căng thẳng với phần thắng nghiêng về đội khách. HLV Mourinho cho rằng Man Utd thua vì trọng tài.

Man Utd thua Man City, HLV Mourinho đổ lỗi trọng tài

Anh Tú | 11/12/2017, 05:51

Trận derby thành Manchester đã diễn ra rất sôi động và căng thẳng với phần thắng nghiêng về đội khách. HLV Mourinho cho rằng Man Utd thua vì trọng tài.

Dù là một trận đại chiến nhưng Man Utd và Man City không cần chơi thăm dò do họ quá hiểu nhau. Trong thế trận cả hai cùng sẵn sàng lao lên chơi tấn công thì bên nào biết tận dụng sai lầm của đối phương sẽ giành chiến thắng.

Phút 43, David Silva đã tận dụng việc hậu vệ chủ nhà không cản phá được đường phạt góc để nhanh chân dứt điểm ghi bàn cho Man City. Nhưng trước khi hiệp 1 kết thúc, Man Utd cũng kịp gỡ hòa trong tình huống 2 hậu vệ của Man City cắt bóng hụt.

Phút 54, Man City lại được hưởng một bàn thắng từ trên trời rơi xuống khi Lukaku phá bóng vào đúng tầm dứt điểm của Otamendi trong vòng cấm và hậu vệ của đội khách lại lập công. Những nỗ lực sau đó của Man Utd không được đền đáp khi thủ môn Ederson của Man City chơi quá xuất sắc. Tình huống mà HLV Mourinho cảm thấy bức bối nhất là Herrera ngã trong vòng cấm sau khi va chạm với Otamendi nhưng trọng tài không thổi còi.

Man Utd thua 1-2 trên sân nhà và bị Man City bỏ xa đến 11 điểm. Sau trận, HLV Mourinho cho rằng Man City thắng là nhờ ăn may và đổ lỗi cho trọng tài phạm sai lầm tình huống không cho Man Utd hưởng phạt đền.

Điểu an ủi cho Man Utd là vị trí thứ 2 của họ vẫn được đảm bảo khi các đối thủ khác đều không thắng vòng này. Chelsea thua 0-1 trên sân West Ham. Arsenal bị Southampton cầm hòa 1-1 và Liverpool cũng chia điểm với Everton.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd thua Man City, HLV Mourinho đổ lỗi trọng tài