Ban lãnh đạo Manchester City tin rằng họ có thể chiêu mộ được ngôi sao Argentina sang thi đấu cho Premier League và biến anh thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 mùa hè này.

Manchester City dốc hết hầu bao để có được Lionel Messi

Tiểu Phi | 20/02/2017, 19:08

Ban lãnh đạo Manchester City tin rằng họ có thể chiêu mộ được ngôi sao Argentina sang thi đấu cho Premier League và biến anh thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 mùa hè này.

Theo tờ The Mirror, Man xanh không tiếc dốc hầu bao để Messi gật đầu sang xứ sở sương mù, con số đó ước lượng lên đến 100 triệu bảng. Trong khi đó tiền đạo Barcelona vẫn chưa xác định tương lai với CLB chủ quản.

Jorge, cha và cố vấn của Messi hiện đang ở Catalan nhưng không nói chuyện với ban lãnh đạo Barcelona về khả năng gia hạn hợp đồng của cầu thủ này, biết rằng cam kết của anh với Nou Camp chỉ còn 16 tháng hiệu lực.

Như vậy, khả năng Barcelona bán đi trụ cột 29 tuổi này là rất cao. Trong khi Suarez và Neymar đã đặt bút kí vào hợp đồng mới thì vấn đề đi hay ở của Messi khiến bầu không khí ở Barcelona càng trở nên căng thẳng.

Messi vẫn chưa tái ký hợp đồng với Barca

CLB này không thể chi hơn 70% thu nhập của họ để trả lương cho các cầu thủ, biết rằng hiện tại Messi nhận 20 triệu bảng mỗi năm sau thuế.

Và nếu như Barcelona chịu gia hạn hợp đồng với tiền đạo này, đồng nghĩa rằng họ phải tăng lương cho anh thì sẽ vi phạm luật công bằng tài chính.

Manchester City đang có ưu thế rất lớn trong việc chiêu mộ Messi sau thất bại thảm hại 0-4 của Barcelona ở Parc de Princes.

Đây không những là một sự sỉ nhục đối với thầy trò Enrique mà tệ hơn nữa, còn khiến cho nội bộ Barcelona lâm vào khủng hoảng và chia rẽ lớn.

Barca thua PSG là trận đấu thảm hại nhất của Messi

Một sự cải tổ lúc nào là tối cần thiết cho gã khổng lồ xứ Catalan bởi họ đã đạt tới điểm cuối của một thời đại huy hoàng, trong khi đó Messi cũng đã ngấp nghé tuổi 30. Ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 gặp PSG, tiền đạo này bị đánh giá là chạm tới đáy của phong độ trong suốt 9 năm gần đây.

Cựu danh thủ người Hà Lan, Patrick Kluivert hiện là GĐKT của CLB PSG

Patrick Kluivert, giám đốc kỹ thuật của PSG bóng gió rằng họ cũng có thể mua Messi khi phát biểu: "Messi ư? Có gì là không thể đâu. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy vẫn rất hạnh phúc ở Barcelona. Cũng như Neymar, Messi là mẫu cầu thủ mà bất cứ CLB nào cũng muốn sở hữu.

Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời với Barcelona. Các cầu thủ đều đạt tới đỉnh cao phong độ và khi chúng tôi chơi như vậy, đối phương đã phải vất vả chống đỡ".

Tiểu Phi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Manchester City dốc hết hầu bao để có được Lionel Messi