Bên cạnh việc 2 em trai là đồng tính, nữ ca sĩ nổi tiếng Mandy Moore còn tiết lộ mẹ của cô đã ly dị chồng vì lỡ đem lòng yêu một người phụ nữ khác.

Mandy Moore: 'Mẹ và 2 em trai của tôi đều là người đồng tính'

Chí Thiện | 03/12/2016, 06:02

Bên cạnh việc 2 em trai là đồng tính, nữ ca sĩ nổi tiếng Mandy Moore còn tiết lộ mẹ của cô đã ly dị chồng vì lỡ đem lòng yêu một người phụ nữ khác.

Trong bài phỏng vấn mới đây trênByrdie, Mandy Moore đã khiếnnhiềungười hâm mộ bất ngờ khi lần đầu tiết lộ về gia đình của mình, điều mà cô đã giữ kín suốt nhiều năm qua. Theo đó, mẹ của cô đã quyết định lydị với cha của cô vì một người phụ nữ khác. Sau đó, khi 2 em trai tới tuổitrưởng thành thì họcũng công khai đồng tính. Mặc dù vậy, Mandy cho biết những điều này chưa bao giờ khiến cô bận tâm và kém yêu thương người thâncủa mình.

"Tất cả mọi người đều hạnh phúc hơn, giàu có hơn và đầy đủ hơn khi họ có thể được sống với chình mình", nữ ca sĩ 34 tuổi nói.

Mandy Moore cùng 2 em trai

Mandy Moore đã đùarằng cô là người duy nhất trong gia đình có một mối quan hệ "bình thường" chính là cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm với nhạc sĩ Ryan Adams. Kết hôn năm 2009, cặp đôi này đã chính thức đường ai nấy đi từ tháng 12.2015. Cô hiện đang hẹn hò với nhạc sĩ Taylor Goldsmith. Từng đổvỡ trong hôn nhân nhưng Mandy cho biết côđang rất mong ngóng cho một đám cưới trong tương lai gần: "Tôi muốn có con trong vài năm tới".

Mandy Moore hiện đang tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình This Is Us của đài NBC. Cô vào vai một bà mẹ đơn thân nuôi dưỡng 3 người con và 1 trong số đó được nhận nuôi
Bạn trai của hiện tại cô, Taylor Goldsmith

Mandy Moore nổi tiếng với ca khúc Candy (1999) từngđứng hạng 49 trên BXH Billboard Hot 100. Đầu thập niên 2000, cô là một trong những "cô nàng tóc vàng hoe hát teen-pop" khuấy động làng nhạc thế giớicùng với Britney Spears, Christina Aguilera, Shakira... Bên cạnh vai trò ca sĩ, Mandy còn là một diễn viên. Cô xuất hiện trong bộ phim tình cảm tuổi teen khá thành công, A Walk To Remember (2002), với doanh thu gần 50 triệu USD.

Mai Thảo (theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mandy Moore: 'Mẹ và 2 em trai của tôi đều là người đồng tính'