Lễ ký kết hợp tác phân phối sản phẩm điện thoại – thiết bị OPPO trên nền tảng Mạng di động iTel đã diễn ra vào ngày 11.10.2022 với sự góp mặt của đại diện 2 thương hiệu.

Mạng đi động iTel và OPPO Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược

H.V | 12/10/2022, 11:45

Lễ ký kết hợp tác phân phối sản phẩm điện thoại – thiết bị OPPO trên nền tảng Mạng di động iTel đã diễn ra vào ngày 11.10.2022 với sự góp mặt của đại diện 2 thương hiệu.

Sáng ngày 11.10.2022, tại trụ sở iTel Hà Nội, Mạng di động iTel và OPPO Việt Nam đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối sản phẩm điện thoại - thiết bị OPPO trên nền tảng số iTel.

Đây là cột mốc quan trọng hướng tới mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thuận tiện, góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng, cộng đồng bằng sản phẩm và dịch vụ mỗi bên.

1.jpg

Buổi ký kết có sự góp mặt của đại diện cả 2 thương hiệu: Tổng giám đốc Mạng di động iTel - ông Nguyễn Hoàng Hải, 2 Phó tổng Giám đốc Mạng di động iTel là ông Lưu Anh Sơn, ông Phạm Quang Anh và ông Nguyễn Tiến Hùng - Giám đốc Kinh doanh Online OPPO Việt Nam, bà Võ Thúy Ái - Trưởng kênh dự án OPPO Việt Nam…

2.jpg
Lễ ký kết thành công giữa Mạng di động iTel và OPPO Việt Nam

Theo nội dung của buổi ký kết, iTel và OPPO Việt Nam hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm điện thoại – thiết bị OPPO trên nền tảng Mạng di động iTel.

Bước đầu tiên của sự hợp tác này là mở bán các sản phẩm điện thoại – thiết bị OPPO trên website https://itel.vn/ với nhiều ưu đãi khủng, giảm giá sâu lên tới hàng triệu đồng cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Khách hàng khi mua sắm các thiết bị điện thoại – thiết bị của OPPO trên nền tảng Mạng di động iTel sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm chăm sóc khách hàng vượt trội từ cả 2 thương hiệu.

Thỏa thuận hợp tác nằm trong chiến lược mở rộng và đa dạng các dịch vụ, sản phẩm của Mạng di động iTel, hợp lực cùng các doanh nghiệp khác nhằm phát huy tiềm năng, nguồn lực để mang lại nhiều tiện ích tốt nhất cho khách hàng, từ đó góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng, tăng sức cạnh tranh của sản phẩm và dịch vụ iTel trên thị trường.

Đồng thời, sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của Mạng di động iTel trong việc vươn xa để trở thành mạng di động số.

3.jpg

“Bắt tay với OPPO là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu những bước đi đầu tiên của iTel trong kế hoạch mở rộng, xây dựng các dịch vụ số để hiện thực hóa tầm nhìn mới của iTel” – Tổng giám đốc Mạng di động iTel ông Nguyễn Hoàng Hải cho biết.

4.jpg

Phát biểu trong buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Tiến Hùng - Giám đốc Kinh doanh Online OPPO Việt Nam chia sẻ: “OPPO rất kỳ vọng sẽ đồng hành cùng iTel để mang đến cho khách hàng tại thị trường Việt Nam những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất trong thời gian sắp tới. iTel là đối tác đang phát triển về các dịch vụ mạng đi động và có những bước tiến đột phá trên thị trường. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác chiến lược giữa OPPO và iTel sẽ tạo ra nhiều hơn những giá trị tốt cho khách hàng.”

Sự hợp tác sâu rộng của Mạng di động iTel và OPPO Việt Nam đánh dấu một cột mốc mới, thể hiện tinh thần quyết tâm hợp lực phát triển của 2 thương hiệu, mở ra cơ hội phát triển lớn cho cả hai thương hiệu, đem tới nhiều lợi ích và ưu đãi cho người tiêu dùng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ di động đầu số "087" truy cập fanpage Mạng di động iTel (@itel.fan). Hotline 0877087087. Website: https://itel.vn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mạng đi động iTel và OPPO Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược